Rosette Gommage - Tẩy tế bào chết giá rẻ liệu có sạch mịn?

Tẩy tế bào chết là một bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da nhưng thường bị nhiều người bỏ qua. Bạn nên thực hiện bước chăm sóc này để đạt được hiệu quả tốt nhất và Rosette Gammoge là một gợi ý cực kì phù hợp cho bạn.

Thiết kế bên ngoài

Rosette Gammoge là sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật có thiết kế dạng tuýp đơn giản. Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết này có hai loại: vỏ màu xanh cho mọi loại da và vỏ màu hồng dành cho da khô.

Thành phần của Rosette Gammoge

Rosette Gammoge sở hữu 3 loại AHA để làm sạch cũng như tẩy tế bào chết da cực kì hiệu quả, bao gồm:

  • Acid Lactic: phù hợp với da nhạy cảm, giúp da mềm mượt, giảm bớt các vấn đề như kích ứng hay ửng đỏ.
  • Acid Malic: kết hợp với các AHAs khác có thể thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, ngăn ngừa da chảy xệ, cải thiện độ đàn hồi và giúp da săn chắc hơn.
  • Acid Citric: cải thiện tình trạng thâm sạm ở da, giúp da sáng mịn.

Ưu, nhược điểm khi sử dụng

Rosette Gammoge sở hữu chất gel không quá lỏng cũng không quá đặc, có mùi hương trái cây nhẹ nhàng, thư giãn.

Ưu điểm

Rosette Gammoge có giá thành khá rẻ khi chỉ phải bỏ ra ~150.000 đồng để sở hữu và khá dễ mua bởi sản phẩm này đã được phân phối trực tiếp về thị trường Việt Nam.

3 thành phần AHA có trong Rosette Gammoge giúp làm sạch sâu mà không gây ra mụn ẩn cũng như kích ứng, mẩn đỏ. Gel tẩy dịu nhẹ, giúp tẩy sạch các tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng mà không làm da bị tổn thương.

Nếu bạn sử dụng với tần suất 2 lần/tuần trong 2 tuần, da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, trở nên mềm mịn, sạch thoáng hơn rất nhiều mà không hề bị mẩn đỏ, đồng thời giảm bớt bã nhờn quanh mũi.

Nhược điểm

Thiết kế của Rosette Gammoge quá đơn giản, khiến phần nắp đậy có cảm giác không chắc chắn.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào