5 sản phẩm tẩy trang dành riêng cho da nhạy cảm

Tẩy trang là bước đầu tiên, là bước không thể thiếu trong skincare hay làm đẹp. Trên thị trường luôn có rất nhiều các sản phẩm tẩy trang đến từ các hãng khác nhau, thành phần khác nhau. Nhưng với các nàng có làn da nhạy cảm thì luôn cần chọn những sản phẩm lành tính, không gây kích ứng. Sau đây, vatgia.com giới thiệu đến bạn 5 sản phẩm tẩy trang phù hợp với da nhạy cảm và giá lại cực kì bình dân luôn.

1. La roche-posay micellar water ultra sensitive skin

Sản phẩm này rất lành tính, dịu nhẹ cho làn da. Và La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp, cũng bởi là dược mỹ phẩm nên bạn có thể tin tưởng để sử dụng. Các thành phần có trong sản phẩm phù hợp với mọi loại da, dù là da nhạy cảm.

2. Simple Kind to skin micellar water

Rất nhiều chị em đã sử dụng nước tẩy trang này và vô cùng ưa thich bởi độ dịu nhẹ cũng như khả năng làm sạch tốt. Là một thương hiệu của Mỹ, giá cả bình dân nhưng lại an toàn cho làn da nhạy cảm.

3. Garnier micellar water

Một điểm đặc biệt là hãng này có các sản phẩm tẩy trang cho mọi loại da. Mỗi loại da tương ứng với các màu khác nhau của sản phẩm. Da dầu là màu xanh lá, da nhạy cảm thì là màu hồng. Với công dụng là tẩy sạch sâu bụi bẩn cho da nhưng độ tẩy nhẹ nhàng, không quá mạnh nên lành tính cho da bạn.

4. Bioderma sensibio H2O micellar water

Là một nước tẩy trang chuyên biệt, giúp làm sạch da hiệu quả nhất mà lại không hề gây kích ứng cho da. Ngoài ra còn có công dụng là giúp điều hòa sinh học chất lượng bã nhờn, để lỗ chân lông không bị tắc nghẽn và sạch da hơn.

5. L'Oreal micellar water 3 in 1

Là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Pháp và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng. Các sản phẩm của L'oreal thường rất đa dạng và an toàn về chất lượng. Nước tẩy trang cũng vậy, khá dịu nhẹ nên những nàng da nhạy cảm đều có thể yên tâm sử dụng nhé.

Với mức giá phải chăng, độ an toàn cao và đặc biệt lành tính, tẩy sạch được bụi bẩn bám trên da thì còn chần chừ gì mà các nàng không mau sắm một "em" tẩy trang như trên ngay thôi.

Chưa có câu trả lời nào