Phòng xông hơi ướt nào an toàn cho gia đình?

"Phòng xông hơi ướt loại nào tốt an toàn" là từ khóa được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Và để có được câu trả lời chính xác nhất, hãy cùng vatgia.com tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Phòng xông hơi ướt Daros

Vốn được coi là thương hiệu phòng tắm xông hơi nổi tiếng của xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc, phòng xông hơi ướt Daros nhập khẩu luôn có được chất lượng rất tốt, thiết kế đẹp mắt sang trọng và được hiệp hội người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu phòng xông hơi tốt nhất thời điểm hiện tại. Không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để cho ra những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, Daros luôn mang đến khách hàng những sản phẩm phòng xông hơi chất lượng với giá cả phải chăng.

Kết quả hình ảnh cho Phòng xông hơi ướt Daros

Phòng tắm xông hơi ướt Daros được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu phục vụ từ hộ gia đình nhỏ lẻ đến các khu Vila biệt thự nhà vườn hay các trung tâm Spa lớn…

Các linh kiện của phòng xông hơi ướt Daros như kệ đựng xà phòng, giá vắt khăn, gương, Radio, đèn trần, hệ thống quạt thông gió, hệ thống sục massage, sen trần, sen tay di động được kiểm tra và kiểm duyệt kĩ trước khi đưa vào lắp ráp nên độ bền cao.

Phòng xông hơi ướt Govern

Govern là một trong những thương hiệu quá quen thuộc với các gia đình Việt bởi không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng cao mà còn đa dạng về kiểu dáng kích thước phù hợp với mọi không gian tắm gia đình Việt. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia trên những dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến bậc nhất của Thụy Điển và được cập nhật liên tục theo sự phát triển của khoa học thế giới.

Kết quả hình ảnh cho Phòng xông hơi ướt Govern

Riêng các dòng sản phẩm của hãng này còn tích hợp thêm tính năng sục khí cao cấp mà ít hãng có. Một số model đang được ưa chuộng là: Phòng xông hơi Govern JS-109, phòng xông hơi Govern JS 106, phòng xông hơi Govern JS 0907...

Phòng xông hơi ướt Nofer

Là thương hiệu phòng xông hơi cao cấp đến từ Malaysia, Nofer đã không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để cho ra những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, Nofer luôn mang đến khách hàng những sản phẩm phòng xông hơi chất lượng với giá cả phải chăng.

Kết quả hình ảnh cho Phòng xông hơi ướt Nofer

Kính cường lực sử dụng cho phòng xông hơi ướt Nofer có độ dày 8mm với khả năng chịu nhiệt và lực tốt. Các thiết bị kèm theo phòng xông hơi ướt Nofer như: Đèn chịu nhiệt, Hệ thống FM radio, Loa, Quạt thông gió, Hệ thống massage lưng, lườn, Hệ thống sục thủy lực, Đài FM,... cũng đều có độ bền cao. Phòng xông hơi Nofer có thiết kế cửa lùa (cửa gạt) hoặc cửa kéo mở ra bên ngoài rất linh hoạt cho người sử dụng. Hãng Nofer có nhiều mẫu phòng xông hơi với kích thước, kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: Phòng xông hơi Nofer VS-803, Phòng xông hơi Nofer VS-805, Phòng xông hơi Nofer VS-806...

Qua đây, chắc hẳn bạn đã biết được phòng xông hơi ướt loại nào tốt an toàn và có lựa chọn riêng cho không gian tắm nhà mình rồi phải không nào? Chúc bạn lựa chọn được cho không gian tắm nhà mình một mẫu phòng xông hơi ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào