Kem nền L''OREAL TRUE MATCH làm điên đảo giới làm đẹp

Đối với các cô gái thì kem nền chính là một loại mĩ phẩm không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm. Nhưng trên thị trường làm đẹp xuất hiện rất nhiều các kem nền khác nhau nên rất khó cho chị em có thể lựa chọn được sản phẩm tốt. Vậy nên, hãy để vatgia.com giới thiệu đến bạn kem nền L'OREAL TRUE MATCH đang khiến bao chị em điên đảo nhé.

1. Thiết kế

Được thiết kế đựng trong lọ thủy tinh rất sang chảnh. Trên lọ có đầu bơm để bạn dễ dàng lấy lượng kem tùy theo ý mình. Kem nền ở dưới dạng gel lỏng nên cũng rất dễ tán đều.

2. Thành phần

Với thành phần chính là Hyaluronic acid nuôi dưỡng làn da, giúp da luôn mịn màng. Bên cạnh đó, HA còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da săn chắc hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm thành phần Titanium dioxid giúp bảo vệ da khỏi các tia UV.

3. Độ che phủ tuyệt vời

Nếu bạn gái nào đang lo ngại về những khuyết điểm trên da như những vết thâm, vết sẹo thì kem nền này có độ che phủ rất tốt. Nó có thể che khuyết điểm trên da đến 80%. Không những thế, kem nền này còn có 4 tone màu phù hợp với làn da châu Á như N1: nude ivory, G1: vanilla ivory, G3: golden beige, R2: apricot ivory. Tone màu N1 và G1 dành cho những nàng có làn da trắng trung bình sẽ giúp da mịn màng hơn. Còn với những cô gái có nước da nâu thì sử dụng hai tone màu sau nhé.

4. Kem nền bền màu và không bị oxy hóa

Hầu hết chị em đều rất tin tưởng kem nền này khi makeup. Bên cạnh khả năng che phủ tốt thì kem nền còn có khả năng kiềm dầu nữa. Khi bạn đã thoa kem nền dù sau 4-5 tiếng thì mặt vẫn không hề bị đổ dầu. Một điểm đặc biệt nữa là kem nền rất bền màu, không dễ bị trôi kem và có thêm hợp chất dưỡng ẩm cho da nữa.

Qua đây, mong rằng các chị em có thể chọn cho mình loại kem nền ưng ý nhất.

 

 

Chưa có câu trả lời nào