Top 5 sản phẩm dưỡng da "quốc dân"

Vào những ngày se lạnh như thế này thì các chị em hãy nhớ dưỡng da thật tốt nhé. Và những nàng nào cảm thấy tự ti khi da khồng đều màu, da mụn hay những vết thâm để lại do mụn thì càng phải dưỡng da thật kĩ. Nhưng các nàng vẫn chưa tìm được sản phẩm dưỡng da phù hợp. Vậy hãy để vatgia.com giới thiệu đến bạn 5 sản phẩm dưỡng da quốc dân này nhé.

1. Drunk elephant C-Firma day serum

Với thành phần là vitamin C thần thánh giúp khắc phục mọi khuyết cho da, làm mờ đi những vết thâm sẹo lâu ngày để lại hay da tối màu do tác hại của tia UV. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp cấp ẩm cho da, giúp da tươi sáng và căng mịn.

2. Tata harper regenerating cleanser

Là một sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên giúp tẩy sạch tế bào chết trên da. Nếu tế bào chết tích tụ trên da quá lâu thì việc dưỡng da đều coi như là vô ích rồi. Sản phẩm còn giúp làm sạch sâu bụi bẩn trên da vô cùng hiệu quả. Mùi hương rất dịu nhẹ còn có thể giúp bạn thư giãn nữa.

3. Dr.Jart+ Cicapair tiger grass color corecting treatment SPF 30

Khi mà bạn đã dùng qua rất nhiều sản phẩm làm dịu các vết đỏ do sưng mụn mà vẫn không đỡ thì hãy dừng lại đi nhé. Bạn hãy thử "em" này xem, sản phẩm giúp cân chỉnh màu da. Đặc biệt với chiết xuất từ cỏ hổ có công dụng làm dịu vết sưng đỏ, da mềm minjhown và còn bổ sung tinh chất dưỡng ẩm cho da.

4. Josie maran 100-percent pure argan oil

Với tinh dầu Argan giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm giảm sự tiết dầu và bã nhờn. Nên sẽ giúp da trở nên khô thoáng và mềm mịn. Không những thế, sản phẩm còn giúp da phục hồi nhanh chóng nhờ vitamin E và chất chống oxi hóa.

5. Pixi glow tonic

Sản phẩm gồm các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như lô hội, gừng nên rất an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp da căng bóng, mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm không hề chứa cồn nên phù hợp với mọi loại da kể cả cho da nhạy cảm, da nhiều mụn.

Vậy nên, các chị em hãy mau mau thử dùng những sản phẩm dưỡng da quốc dân này để da luôn đẹp mịn màng.

Chưa có câu trả lời nào