Những mẫu xe đẩy hàng cực tiện dụng dành cho bạn

Bạn đang muốn vận chuyển những món hàng nặng nề tiện lợi và an toàn hơn, bạn không đủ sức để khiêng đồ dùng to lớn hay cồng kềnh. Hãy để những chiếc xe chở hàng phát huy công dụng của chúng. Sở hữu một chiếc xe đẩy hàng bạn sẽ không còn phải lo những việc khuân vác những thứ nặng nề vượt quá khả năng của mình. Vận chuyển hàng hóa chưa bao giờ là dễ dàng đến thế với những “trợ thủ” đẩy hàng này. Dưới đây là một số mẫu xe đẩy hàng mà bạn cần tham khảo.

1/ Xe đẩy tay 2 bánh

Xe đẩy hàng hiện nay là một vật dụng không thể thiếu trong việc vận chuyển, sản xuất hàng hóa, giúp làm giảm thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.

Xe đẩy hàng 2 bánh được dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà máy, kho, xưởng, văn phòng, siêu thị, bến cảng... dễ dàng và nhanh gọn.

Xe đẩy hàng 2 bánh rất phù hợp để di chuyển những hàng hóa đã được đóng gói sẵn như két bia, nước ngọt, những thùng hoa quả xuất khẩu, hàng hó, giầy dép…

Ngoài ra, còn sử dụng ở khu vực chợ do xe có khả năng luồ lách sâu vào các chợ hay con hẻm nhỏ. Xe đẩy giúp giảm sức người trong công việc cần đến sức lực, tiết kiệm thời gian vận chuyển.


2/ Xe đẩy cây gấp gọn

Xe đẩy hàng nói chung và xe đẩy cây gấp gọn nói riêng dần có mặt trên các hệ thống siêu thị lớn nhỏ trên khắp cả nước hiện nay. Nó dần trở nên quen thuộc và được đưa vào sử dụng khá phổ trong các xí nghiệp, phân xưởng,..giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng và thuận tiện.


Xe đẩy cây gấp gọn với thiết kế gấp gọn tiện dụng giúp bạn tiết kiệm không gian cất giữ và góp phần bảo quản tốt hơn.

3/ Xe kéo hàng bằng tay

Để hỗ trợ cho bạn trong việc di chuyển những hàng hoá hay đồ đạc nặng ở sân bay, siêu thị, ở gia đình thì chiếc xe kéo bằng tay là 1 vật dụng hữu ích, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Xe kéo hàng bằng tay có thể gập gọn tối đa, không tốn chỗ để cất giữ, tay kéo có thể điều chỉnh dài hoặc ngắn tùy vào mức độ công việc của bạn, thuận tiện cho việc kéo hàng. Xe đẩy hàng phù hợp cho những gia đình chung cư, văn phòng hay chở nhiều vali, thùng hàng cùng lúc.

Với những mẫu xe đẩy hàng 2 bánh cơ bản như trên bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để chọn cho mình một chiếc xe ưng ý với mục đích công việc và hoàn thành công việc tốt hơn.

Chưa có câu trả lời nào