Bắt kịp xu hướng nước hoa thu đông 2018

Những ngày mùa Thu hay sang Đông sẽ thật là thiếu sót nếu không phảng phất trên cơ thể một mùi hương ấm áp. Đây có lẽ là thời điểm trong năm mà các tín đồ mùi hương yêu thích nhất bởi thời tiết thật sự thật rất chiều lòng người, cơ hội để bạn thoả sức thể hiện phong cách với những hương thơm đặc biệt. Vậy trong năm 2018 này nếu chọn lưa hương thơm nước hoa cho mùa Thu Đông thì xu hướng nào đang được ưa chuộng nhất?

XU HƯỚNG NƯỚC HOA NICHE

Chưa bao giờ những dòng nước hoa niche lại được yêu thích rộng rãi như bây giờ tại thị trường Việt Nam. Năm 2018 với sự đổ bộ của nhiều thương hiệu Niche nên xu hướng này lại càng phát triển mạnh mẽ và một yếu tố nữa đó chính là các dòng nước hoa Nicher thường có mùi hương rất đặc biệt, đậm đặc và ấn tượng nên lại càng hợp với mùa Thu Đông.
Các thương hiệu nước hoa Niche được ưa chuộng trong mùa Thu Đông thường mang đặc trưng và cách chế tác mùi hương thiên về nhiều mùi hương trầm ấm mạnh mẽ như Puredistance, Caron, Frederic Malle, Amouage, Tom Ford, Serge Lutens, Creed, Nasomatto…

XU HƯỚNG NƯỚC HOA THU ĐÔNG ẤM ÁP, NHẸ NHÀNG

Có lẽ bạn sẽ thường quan niệm rằng khi trời lạnh vào mùa Thu-Đông thì các loại nước hoa nồng mạnh sẽ càng được ưa chuộng, thật ra đấy đã từng là xu hướng của những năm về trước. Trong năm 2018 này các thương hiệu nước hoa lẫn gu thưởng thức của người dùng đều dần hướng về những hương thơm sâu sắc, vừa đủ độ ấm áp phù hợp với những ngày lạnh nhưng vẫn gần gũi, dễ chịu. Thay vì những mùi hương nồng đậm dễ khiến ta trở nên ngộp ngạt thì một sự lựa chọn mùi hương lan toả cảm giác ấm áp, thân thiện sẽ mang đến tinh thần thoải mái hơn cho cả người dùng lẫn mọi người xung quanh.

NƯỚC HOA NỮ HƯƠNG THƠM NGỌT NGÀO LÊN NGÔI

Mùa Thu Đông năm nay, nữ giới đang dần bị cuốn hút bởi những mùi hương ngọt ngào thay vì các mùi hương gỗ như vài năm trước. Có lẽ bởi mùa cuối năm với những dịp lễ đặc biệt như lễ tạ ơn, halloween, giáng sinh hay đón năm mới… tất cả đều thường gắn liền với những món tráng miệng, bánh ngọt hay kẹo thơm nức mũi đầy hấp dẫn, điều đó thể hiện rằng khi khoác những hương thơm này trên mình thì phái đẹp sẽ trở nên thật gọi mời.
Những mùi hương nước hoa nữ ngọt ấm dành cho mùa Thu Đông thường được tạo từ các mùi hương của vani, hổ phách, kẹo caramel, trái cây ngọt, chocolate rất được các cô gái trẻ yêu thích và chọn lựa trong năm nay.

NƯỚC HOA NAM VỚI MÙI HƯƠNG TRẦM ẤM

Đối với xu hướng mùi hương Thu Đông cho nam giới trong năm 2018 thì các loại nước hoa vừa ấm vừa trầm lắng sâu sắc ngày càng được lòng cánh mày râu thay vì những tông mùi quá mãnh liệt, điều này cũng hoàn toàn ứng với xu hướng dùng mùi hương không quá nồng như đã đề cập ở trên. Thông thường các loại nước hoa này có độ toả mùi vừa phải, thậm chí là rất kín đáo và khi hòa quyện với mùi hương cơ thể sẽ đem đến một sức hút rất tinh tế cho các chàng.

XU HƯỚNG NƯỚC HOA OUD (GỖ TRẦM HƯƠNG)

Qua biết bao mùa Thu Đông nhưng cơn sốt Oud vẫn tiếp tục ngự trị ngôi vương mỗi khi mùa lạnh về. Đây vẫn luôn là một nốt hương kỳ bí, đầy ma lực và sự biến chuyển tinh vi khiến cho cả những nhà chế tác nước hoa lẫn người dùng đều cảm thấy phấn khích và thú vị với nó. Những dòng nước hoa Oud luôn phát huy tối đa vẻ đẹp của mình khi dùng vào những khi thời tiết lạnh vì đặc tính dày dặn, sâu lắng và nồng ấm.
Hơn thế nữa, các loại nước hoa Oud đều có thể sử dụng được cho cả nam lẫn nữ. Nếu bạn không thích những sự lựa chọn quá an toàn mà cần đến sự ấn tượng thì không thể bỏ qua những dòng nước hoa Oud cho mùa Thu Đông này.

 

Chưa có câu trả lời nào