Gợi ý giúp bạn mua cây nước nóng lạnh tốt nhất

Hiện nay cây nước nóng lạnh đang rất phổ biến trên thị trường. Đọc bài viết dưới đây để dễ dàng chọn cho mình sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Phân loại cây nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh chia thành 2 loại là loại làm lạnh bằng chíp điện tử và loại làm lạnh bằng block.
Các cây nước nóng lạnh có hệ thống làm lạnh bằng chíp điện tử thường có nhiệt độ làm lạnh không sâu, khoảng 15 độ C, không có khoang làm lạnh, giá thành rẻ hơn, thích hợp với gia đình hoặc công ty có từ 10 người dùng trở xuống.
Cây nước nóng lạnh có hệ thống làm lạnh bằng block giúp nhiệt độ làm lạnh sâu hơn với nhiệt độ ở mức từ 2 – 10 độ C, độ bền cao hơn, có loại có hoặc không có khoang làm lạnh, thích hợp với các gia đình, văn phòng, công ty… từ 10 người dùng trở lên.

Kết quả hình ảnh cho cây nước nóng lạnh

Công suất hoạt động

Cây nước nóng lạnh thường được hoạt động liên tục, vì thế bạn nên chọn sản phẩm nào ít hao phí điện năng để có thể tiết kiệm điện tối đa cho gia đình, công ty mình. Để biết sản phẩm đó có tiết kiệm điện hay không, bạn xem kỹ số điện năng tiêu thụ trong 1 giờ ở sách hướng dẫn hoặc trên nhãn được dán trên sản phẩm.

Những gợi ý giúp bạn chọn mua cây nước nóng lạnh tốt nhất 1

Tiện ích kèm theo

Nếu gia đình, công ty của bạn đã có tủ lạnh thì không nhất thiết phải chọn cây nước nóng lạnh có khoang làm lạnh, khoang này có kích cỡ không lớn, chỉ giữ lạnh được một số lượng vừa phải thực phẩm, tác dụng không cao nhưng lại mất thời gian để vệ sinh.
Tuy vậy, một số cây nước nóng lạnh cao cấp lại có khoang làm lạnh thiết kế đặc biệt kháng khuẩn, khử mùi, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Do vậy bạn nên lựa chọn cây nước nóng lạnh phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

 

Chưa có câu trả lời nào