Gợi ý bạn các trang phục hóa trang cho đêm Halloween cực “chất”

Ngày Halloween - 31/10 đã tới gần rồi, bạn đã có ý tưởng gì về hóa trang để tạo ấn tượng mạnh trong lễ hội này chưa? Đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo thêm các trang phục giúp bạn “nổi bần bật” nhé!

Hóa trang thành phù thủy

Nhân vật phù thủy luôn được yêu thích và lựa chọn để hóa trang trong đêm Halloween. Chỉ với một chiếc mũ chóp và áo choàng đen cùng một chiếc “chổi bay” là bạn đã trở thành mụ phù thủy độc ác rồi.

Phù thủy

Hóa trang thành zombie

Với kiểu nhân vật này, bạn không cần quá cầu kì về trang phục. Với một bộ quần áo nhàu và rách, thêm một chút màu đỏ giả làm máu và trang điểm đã đủ khiến bạn đáng sợ rồi.

Zombi - Xác sống

Hóa trang thành xác ướp

Dùng một tấm vải lớn, hoặc giấy vệ sinh trắng quấn quanh người là bạn đã có thể thỏa sức quậy phá trong đêm Halloween này.

Xác ướp

Phụ kiện tạo nên bộ trang phục

Để đơn giản hơn nữa, hãy sử dụng ngay những bộ trang phục thường ngày của bạn sau đó thêm phụ kiện như móng vuốt, thắt lưng bằng dây thừng, bờm tai mèo, hay một chiếc mặt nạ đáng sợ cũng đủ “chất” để đi dự lễ hội.

 Bạn có thể sá»­ dụng ngay những trang phục hàng và thêm một số phụ kiện nhÆ° bộ móng vuốt, thắt lÆ°ng bằng dây thừng, bờm tai mèo, chiếc mặt nạ đáng sợ... là đã đủ "chất" lừ để đi chÆ¡i rồi.

Một chiếc váy đen dài cũng đủ khiến bạn trở lên lôi cuốn, gợi cảm nhưng cũng đầy ma mị.

Mặt nạ đầu lâu cùng bộ trang phục kinh dị in hình khung xương người chưa bao giờ là lỗi mốt trong các mùa Hallloween.

Bạn sẽ là nàng ma cà rồng xinh đẹp và nổi bật với bộ trang phục này.

Chưa có câu trả lời nào