Mặc gì cho đẹp ngày 20/10?

Ngày 20-10 – ngày phụ nữ Việt Nam sắp đến gần và hẳn là các chị em đã có kế hoạch đi chơi với bạn bè, gia đình cả rồi chứ nhỉ? Vậy bạn định chọn trang phục gì cho ngày hôm ấy thế? Nhã nhặn lịch sự, dịu dàng hay năng động trẻ trung? Cùng xem qua những gợi ý mặc đồ cho một ngày dành riêng cho phụ nữ chúng mình nhé!

Ngày 20/10 cho nàng công sở

20/10 năm nay rơi vào thứ 6 – tức là ngày đi làm trong tuần của chị em phụ nữ. Chính vì thế mà bạn càng có nhiều lý do hơn để chăm chút cho vẻ ngoài vốn đã lịch sự của mình thêm phần nổi bật và thời thượng.

Thời tiết đang vào thu nên những trang phục có chất liệu nhung, dạ hay thun sẽ trở nên phù hợp cả với thời tiết và mắt của người đối diện nữa. Thử những sự kết hợp từ quần vải đen và áo dài tay có phần tay áo bèo nhún cách điệu như người đẹp này xem? Đơn giản với hai tông màu trắng đen nhưng vẫn không hề đơn điệu chút nào.

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự cổ điển, theo đuổi phong cách vintage thì sao không thử mặc một chiếc váy màu nâu dài cùng sandal đế bằng buộc dây kiểu cách nhỉ?

Trang phục đi chơi ngày 20/10

Hết cả một ngày dài làm việc mệt nhọc thì buổi tối chính là thời điểm bạn “lên đồ” cho một bữa ăn ấm cúng với gia đình hoặc một buổi hẹn hò đúng nghĩa tuổi trẻ với đám bạn. Những trang phục có tông màu vàng nên được lựa chọn cho buổi tối đầy ý nghĩa này vì độ trendy và nổi bật của nó. Từ vàng chanh, vàng cam đến vàng neon đều phát huy tác dụng làm cho bạn nổi bật nhất giữa phố đông người xe cộ qua lại.

Bạn biết không, dù bạn có mặc gì trong ngày hôm ấy thì bạn vẫn luôn là người đẹp nhất, xứng đáng có hạnh phúc nhất vì những hi sinh thầm lặng trong 364 ngày còn lại của một năm. Vậy nên, chúc bạn có một ngày 20/10 vui vẻ và luôn sống trong tình yêu thương của tất cả mọi người xung quanh mình!

Chưa có câu trả lời nào