Review kem nền Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và rất được ưa chuộng. Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation là một loại kem nền của hãng, rất chiếm được cảm tình của người dùng.

Thiết kế phần ngoài

Dòng sản phẩm này của Shiseido có dạng một chai thủy tinh khá đẹp mắt với nắp nhựa màu đen trong suốt, có thể nhìn thấy rõ phần nhấn bên trong. Dạng đầu nhấn giúp việc lấy kem trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Ngoài ra, việc thiết kế theo dạng chai với kích thước nhỏ gọn này cho tính di động cao, bạn có thể dễ dàng bỏ vào trong túi xách của mình.

Công dụng của Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation

Dòng kem nền này có chất kem tương đối lỏng và loãng, dễ tán trên bề mặt da. Chất kem cũng tạo nên cảm giác mát trên làn da và có độ che phủ tuyệt vời cùng khả năng làm đều màu rất tốt. Đặc biệt là độ tự nhiên, mịn mướt mà kem nền này mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ khi sử dụng.

Không chỉ có khả năng che phủ tốt, Shiseido Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, hạn chế hiện tượng thô ráp cũng như ngăn chặn những thương tổn trên da.

Điểm trừ của dòng sản phẩm này của Shiseido là độ kiềm dầu chưa cao và giá thành tương đối đắt.

Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào