Xinh lung linh với quần áo họa tiết kẻ ô

Sau khi được các sao Hàn xinh đẹp của chúng ta lăng xê nhiệt tình thì họa tiết kẻ ô đã dần trở thành xu hướng và được các nàng diện khắp nơi. Nếu vẫn "lăn tăn" không biết phối những kiểu quần áo với họa tiết này sao cho đẹp thì đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điều đó

Váy liền kẻ ô

1-giup-nang-dien-quan-ao-ke-o-xinh-het-phan-nguoi-ta

Váy liền với họa tiết kẻ ô chính là một kiểu trang phục  “điệu đà” được các nàng ưu tiên trong quá trình chọn lựa. Ưu điểm của item này là dù mang sự nữ tính, ngọt ngào riêng nhưng vẫn không mất đi sự thanh lịch cần có.

Cách đơn giản nhất để làm điệu cho một chiếc váy liền kẻ ô là mix cùng các kiểu mũ. Vì họa tiết kẻ ô khá dễ tính nên chỉ cần chọn một chiếc mũ đơn giản như mũ beret trơn màu thôi, set đồ cũng trở nên ngọt ngào hơn hẳn rồi.

Nếu đang sở hữu một chiếc váy liền kẻ ô suôn dáng dài thì ngại gì mà không thử công thức layer kinh điển: áo sơ mi cổ peter pan + váy diện ngoài nhỉ?

Chỉ đơn giản mix một chiếc áo len ngoài và chiếc váy liền kẻ ô tối màu trong thôi, bạn đã sở hữu một set đồ vừa nữ tính, vừa ấm áp vô cùng thích hợp để đi chơi Tết.

Áo sơ mi họa tiết kẻ nhiều màu

2-giup-nang-dien-quan-ao-ke-o-xinh-het-phan-nguoi-ta

Với sự lăng xê nhiệt tình của các sao Hàn ngày đầu năm thì dù chưa biết rằng kiểu áo này có thật sự trở thành xu hướng của năm hay không, các nàng vẫn cứ rủ rê nhau sắm sửa vài kiểu áo sơ mi họa tiết kẻ nhiều màu trước đã. Cũng như nhiều kiểu quần áo cùng họa tiết kẻ ô khác, item này không hề khó để phối đồ.

Với một chiếc áo sơ mi dáng oversized thì sẽ uổng phí lắm nếu bạn chỉ đơn thuần mix với một chiếc quần skinny jean. Thay vào đó, một chút “biến tấu” nhỏ như diện theo kiểu trang phục đuôi tôm – tức là sơ vin vạt trước và thả dài vạt sau – sẽ mang đến cho bạn một số lợi ích, như “kéo dài” chân chẳng hạn.

Lắm lúc, chỉ cần sơ vin áo sơ mi họa tiết kẻ với chân váy bút chì chất len thôi cũng đủ để khiến nàng nữ tính và thanh lịch hơn bội phần rồi.

Diện áo sơ mi họa tiết kẻ ô như một chiếc áo khoác khoác ngoài không khó, chỉ cần chọn theo kiểu màu matchy & matchy là đẹp ngay thôi mà!

Các kiểu chân váy họa tiết kẻ xinh xinh

13-giup-nang-dien-quan-ao-ke-o-xinh-het-phan-nguoi-ta-copy

Nếu như nói các kiểu quần áo với họa tiết kẻ ô được lăng xê nhiệt tình mới dần trở thành trào lưu thì riêng với chân váy họa tiết kẻ lại là một trường hợp khác. Dù có phải trào lưu hay không, phái đẹp vẫn dành một tình cảm nhất định cho item quá đỗi nữ tính này.

Vì rất dễ tính nên nếu mix với những item quá basic như áo thun trắng, kiểu mix & match sẽ đôi khi khiến bạn cảm thấy hơi… nhàm chán một chút. Lúc này, một chiếc áo khoác đủ nổi bật sẽ “cứu cánh” cho cả set đồ của bạn.

Quần họa tiết kẻ màu sắc

15-giup-nang-dien-quan-ao-ke-o-xinh-het-phan-nguoi-ta-copy

Sau một khoảng thời gian dài bị phái đẹp “thất sủng” thì nay, các kiểu quần với họa tiết kẻ ô trẻ trung đã lại trở thành xu hướng. Đương nhiên, item này vẫn mang một ưu điểm đặc trưng của nhiều kiểu quần áo họa tiết kẻ ô khác: rất dễ phối đồ và khoác lên người thì trẻ trung và đáng yêu hết biết!

Bên cạnh các kiểu quần kẻ ô nhiều màu thì xem chừng, quần kẻ ô sọc xám vẫn chưa hề có xu hướng hạ nhiệt. Với kiểu quần thanh lịch này thì chỉ cần một item basic như áo thun đen thôi cũng đủ để nàng có một set công-sở-style cực xinh rồi.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết, các nàng đã có thêm cho tủ đồ của mình những item thật độc đáo và tuyệt vời rồi phải không nào

Chưa có câu trả lời nào