Gợi ý cách mix đồ với giày thể thao cực chất cho bạn nữ

Trước khi mọi người thường quan niệm con gái là phải đi cao gót mới duyên dáng, nữ tính thì chắc hẳn họ không ngờ rằng có một ngày giày thể thao lại được ưa thích hơn cả như này. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn cách mix đồ với giày thể thao cực trendy nhé!

Mix với quần jean và áo khoác jean

Một chiếc áo khoác jeans dáng thụng, hơi rộng và trể ở phần vai và ống tay áo kết hợp một chiếc quần skinny jeans. Bên trong áo khoác jeans, bạn có thể mặc crop top ôm sát người, hoặc đơn giản chỉ là một chiếc áo thun dài tay họa tiết kẻ ngang. Hãy thử gập một đoạn gấu quần lên và diện một đôi sneaker thấp cổ là bạn đã có một bộ trang phục siêu đẹp cho ngày thu rồi đó.

mix giày thể thao với quần jean và áo khoác jean

Phối với áo hoodie

Một chiếc áo hoodie và đi giày sneaker vừa đơn giản nhưng lại vừa năng động. Chắc chắn không khó để bạn chọn ra một chiếc áo hoodie mix với quần jogger hay quần jeans phải không nào?
Bạn nên chọn những đôi giày thể thao thấp cổ có tông màu phù hợp với set đồ. Một chiếc túi xách tay, balo hay một chiếc kính mắt thời thượng và sành điệu sẽ làm trang phục ngày thu đông của bạn thêm hoàn hảo.

phối giày thể thao và áo hoodie

Phối với quần culottes/ ống rộng

Thường các nàng hay diện quần cullotes với những chiếc áo nữ tính như áo trễ vai, áo bralette hay áo camisole, nhưng không ai “cấm” sự nữ tính kết hợp với một chút năng động và khỏe khoắn từ đôi giày thể thao phải không?
Hãy chọn ngay một chiếc áo thun dài tay trơn phối với quần culottes ống dài hay ống lửng và diện một đôi sneaker đế bánh mì để hoàn thiện set đồ nhé.

phối giày thể thao với quần ống rộng

4. Phối với quần joggers

Quần jogger với giày sneaker là hai item thời trang phong cách thể thao đầy năng động và khỏe khoắn. Vậy sao không thử kết hợp với nhau nhỉ.

cách kết hợp giày thể thao và quần jogger

5. Mix áo dạ với giày thể thao

Vào những ngày thời tiết trở lạnh, một item mà bạn sẽ muốn mix cùng giày thể thao chính đó chính là chiếc áo khoác dạ ấm áp. Đơn giản mọi thứ bằng một chiếc áo len cổ lọ cùng một chiếc quần baggy jeans rách và đặc biệt là không thể thiếu được đôi giày sneaker thấp cổ.

mix giày thể thao với áo khoác dạ

6. Đi giày sneaker với váy

Giờ đây đôi giày thể thao có thể thoải mái mix cùng đủ các loại váy. Những đôi giày sneaker năng động nhưng không hề phá hỏng set đồ với váy, mà ngược lại, nó còn khiến cho tổng thể cực bắt mắt và ấn tượng.
Nếu bạn chưa từng thử style này, hãy kéo xuống ngay để chọn cho mình một bộ nhé!

 phối đầm suông và giày thể thao

chân váy xếp ly kết hợp giày thể thao

 

Chưa có câu trả lời nào