Yếu tố ảnh hưởng đến giá của một bộ sofa góc

Giá cả luôn là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn sofa cho phòng khách nhà mình. Sofa góc hiện đang là những bộ sofa được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi sự tiện lợi và hiện đại mà chúng mang lại. Nhưng nhiều người băn khoăn sofa góc có đắt không? Giá của bộ sofa góc phụ thuộc vào những yếu tố nào để có thể lựa chọn bộ sofa góc phù hợp nhất cho phòng khách nhà mình.

Chất liệu bọc ghế

Yếu tố đầu tiên tác động đến giá của sofa góc đó là chất liệu bọc của chúng. Với mỗi chất liệu sẽ có các đặc điểm khác nhau cũng như phù hợp với các không gian sống khác nhau nên chúng sẽ khiến cho bộ sofa góc có giá thành khác nhau. Ghế sofa da sẽ có mức giá thành cao nhất nhưng đổi lại bạn sẽ có được bộ sofa bền đẹp theo thời gian sử dụng. Sofa da với bề mặt sáng bóng kết hợp cùng với các gam màu ấn tượng sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Đặc biệt, nếu gia đình bạn có điều kiện hãy lựa chọn bộ sofa da thật cao cấp nhưng mức giá của chúng sẽ cao hơn.

Đối với những bộ sofa góc bọc vải hoặc nỉ sẽ có giá thành thấp hơn và phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình hơn. Sofa vải đa dạng sự lựa chọn về màu sắc cũng như mang đến cảm giác không gian nhẹ nhàng và thoáng đãng hơn cho phòng khách nhà bạn. Do đó, để chọn chất liệu bọc sofa góc phù hợp hãy chú ý đến nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như mứ chi phí mà gia đình bạn dự định bỏ ra.

Kiểu dáng của sofa góc

Sofa góc là kiểu dáng có sự đa dạng cho các bạn lựa chọn và đây cũng là yếu tố quyết định đến giá cả của chúng. Hiện nay, những bộ sofa góc có 3 kiểu dáng chính: sofa góc chữ L, sofa góc chữ U và sofa góc xoay. Trong đó, sofa góc chữ L sẽ có mức giá thành thấp nhất khi chúng có thiết kế đơn giản cũng như có kích thước nhỏ gọn. Còn đối với 2 kiểu dáng còn lại thường có giá thành cao hơn do chúng có kích thước và sự tỉ mỉ hơn trong thiết kế.

Kích thước của ghế

Một yếu tố tác động không nhỏ đến giá của ghế sofa góc đó là kích thước của chúng. Những bộ sofa có kích thước càng lớn thì mức giá thành của chúng càng cao. Vì sao lại có yếu tố này? Những bộ sofa có kích thước lớn sẽ tăng mức chi phí trong quá trình gia công về diện tích chất liệu bọc, khung gỗ, đệm mút …nên giá thành của chúng sẽ được đẩy lên cao nên bạn sẽ phải trả mức chi phí cao hơn khi chọn những bộ sofa này.

Trước khi mua một bộ sofa bạn nên cân nhắc kỹ và lựa chọn một bộ sofa phù hợp nhất cho nhà bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào