Top 5 nước hoa thích hợp cho mùa đông

Nước hoa được ví như một món đồ trang sức vô hình, nét quyến rũ nhất của nước hoa chính là giúp chúng ta điều khiển được mùi hương cơ thể một cách khéo léo, tác động tích cực đến tâm lý của chính mình và mọi người xung quanh. Việc sử dụng nước hoa cũng như chọn hương nước hoa theo đúng phong cách và đúng hoàn cảnh sẽ giúp bạn thêm tự tin, thêm quyến rũ và tạo ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn top 5 nước hoa cho mùa Thu – Đông đang hot nhất trên thị trường.

Creed Aventus For Men

Kết quả hình ảnh cho Creed Aventus For Men

Creed Aventus là hương thơm mạnh mẽ, cổ điển, sang trọng, thích hợp dùng cho cả ngày lẫn đêm, mùi hương thuộc nhóm nước hoa mang hương vị trái cây Chypre, với một phong cách giản dị, nhưng đầy chững chạc dành cho phái mạnh. Aventus sẽ gây ấn tượng mạnh cho những nơi mà bạn có mặt như một thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn.

Dior Homme Parfum For Men

Kết quả hình ảnh cho Dior Homme Parfum For Men

Dior Homme Parfum là một mùi hương nam tính với phong cách thành thị mới, tạo sự hấp dẫn từ các nốt hương gỗ và da thuộc, điểm thêm hương hoa hồng rất thích hợp sử dụng vào mùa thu và đông. Đây là hương thơm lý tưởng cho những lúc hẹn hò, hoặc những lúc đi chơi cùng với bạn bè đến các hộp đêm và quán bar. chắc chắn sẽ thu hút được chú ý của phái đẹp.

Valentino Valentina Rosa Assoluto Women

Kết quả hình ảnh cho Valentino Valentina Rosa Assoluto Women

Valentino Valentina Rosa Assoluto là mùi hương thơm dịu ngọt, xứng đáng là mùi hương đầy quyền lực thích hợp sử dụng cho cả ngày lẫn đêm, nhất là vào mùa Thu – Đông. Phù hợp dành cho các bạn nữ thể hiện sự thanh khiết, nhẹ nhàng nhưng đầy huyền bí.

Lancome Tresor La Nuit Women

Kết quả hình ảnh cho Lancome Tresor La Nuit Women

Dòng nước hoa Lancome Tresor La Nuit Women sở hữu mùi hương được đánh giá như là một thứ tình dược mang hương thơm ngọt ngào của bánh kẹo. La Nuit Tresor là biểu tượng cho một góc tối ẩn khuất của hoa hồng bằng sự phối hợp giữa hương thơm hồng nhung và hoa phong lan Tahiti. Thanh thoát phù hợp sử dụng lúc thời tiết se lạnh, đặc biệt là vào mùa Đông.

Versace Eros Men

Kết quả hình ảnh cho Versace Eros Men

Versace Eros là mùi hương nước hoa cân bằng và lý tưởng cho những chàng trai gợi cảm, nam tính có thể sử dụng để thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Với loại nước hoa này bạn có thể dùng cho ban ngày lẫn đêm, vào hầu hết các loại thời tiết trong năm.

Hy vọng với những gợi ý trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn mang đậm dấu ấn mùi hương của riêng mình.

Chưa có câu trả lời nào