Đệm gấp – sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tiện lợi

Đệm gấp không chỉ có thiết kế tiện dụng mà còn mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Hiểu rõ những ưu điểm tuyệt vời của chiếc đệm gấp sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

1/ Những ưu điểm tuyệt vời của chiếc đệm gấp 

Thông thường, một tấm đệm thường có thiết kế nguyên tấm, cồng kềnh và có khối lượng lớn. Trong khi đó những chiếc đệm gấp hiện tại thiết kế gấp 2, gấp 3 nên trong quá trình di chuyển cũng như công tác bảo quản đệm diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Đệm gấp không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng mà còn mang đến những tiện lợi cần thiết cho người dùng như khả năng vệ sinh và làm sạch nhanh chóng ngay tại nhà, người dùng không cần sử dụng đến những dịch vụ vệ sinh đệm chuyên nghiệp mà vẫn có thể giải quyết được vấn đề ngay tại nhà.

2/ Có nhiều loại đệm cho người dùng lựa chọn 

Một số loại đệm bông có mặt trên thị trường hiện nay:

Đệm bông ép 

Là sản phẩm có độ cứng tối ưu, khác hẳn với những chiếc đệm đàn hồi trên thị trường, đệm bông ép được nghiên cứu là có độ phẳng và độ cứng tối ưu nên rất tốt cho những người bệnh đang phải đối mặt với căn bệnh xương khớp khó chịu.

Đệm bông ép được sản xuất từ sợi xơ bông polyester nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc trải qua quá trình ép cách nhiệt hoàn hảo để định hình tạo khuôn đệm theo các kích thước đệm tiêu chuẩn.

Đệm gấp dạng bông ép chủ yếu thiết kế dạng 2 tấm và 3 tấm để người dùng dễ dàng lựa chọn. Với thiết kế dạng gấp tiện lợi này quý khách có thể dễ dàng vệ sinh đệm định kỳ cũng như di chuyển hoặc cất giữ bảo quản một cách tiện lợi nhất.

Đệm Foam 

Đệm Color Foam có đặc điểm nhẹ và bền. Thoạt nhìn bề ngoài có thể thấy đệm Pu Foam có thiết kế khá giống đệm bông ép nhưng cảm nhận chung mà chiếc đệm này mang lại chính là sự mềm mại và êm ái chứ không cứng như dòng đệm bông ép.

Khả năng phân tán lực đồng đều trên chiếc đệm Foam có thể thay đổi linh hoạt với trọng lượng cơ thể của người nằm từ đó giúp cột sống của người sử dụng được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

PU Foam là nguyên liệu thân thiện tuyệt đối với môi trường sống xung quanh chính vì vậy mà chiếc đệm này chính là chọn lựa hoàn hảo cho giấc ngủ của mọi nhà. Không những vậy, những chiếc đệm Color Foam còn được thiết kế dạng hở để đảm bảo lưu thông luồng không khí tối ưu trong suốt quá trình nằm ngủ mang đến những cảm nhận dễ chịu và thoải mái nhất.

Hiện nay cả dòng đệm Color Foam Original và đệm Color Foam Premium đều là loại đệm gấp 3 tiện dụng. Khi không có nhu cầu sử dụng bạn có thể gấp gọn và bảo quản ở những nơi thoáng mát.

Đệm cao su 

Những chiếc cao su thiên nhiên của Kymdan hiện nay cũng thiết kế dạng gấp tiện lợi. Với thành phần 100% cao su tự nhiên an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường sống, những chiếc đệm cao su không chỉ mang đến những giấc ngủ trọn vẹn mà còn giúp bạn có được một cuộc sống tiện lợi hơn.

3/ Địa chỉ mua đệm gấp chính hãng 

Để sở hữu được một chiếc đệm gấp chính hãng, chất lượng thì khâu lựa chọn nơi mua có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Chính vì thế khi quyết định đầu tư một chiếc đệm gấp cho mình, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất để chọn mua được sản phẩm ưng ý.

4/ Tổng kết 

Đệm gấp không chỉ phát huy vai trò mang đến giấc ngủ ngon cho người dùng mà còn mang lại sự thuận tiện tuyệt đối nhất cho quá trình vệ sinh và bảo quản trong suốt những năm tháng sử dụng. Nếu bạn vẫn còn phân vân nên mua chiếc đệm nào cho gia đình mình thì hãy chọn ngay đệm gấp để có được giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Chưa có câu trả lời nào