Phối màu như thế nào cho phòng bếp thêm ấm cúng?

Phòng bếp đẹp, ấm cúng tạo cảm hứng nấu nướng cho bạn nhiều hơn, kết nối thêm tình cảm của các thành viên trong gia đình với nhau.Vậy phải làm thế nào để phòng bếp của bạn trở nên ấm cúng hơn. Cách dễ nhất để bạn có thể "may áo khoác" cho phòng bếp của mình chính là cách chọn màu sơn. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn bí quyết phối màu cho phòng bếp thêm ấm cúng.

Phòng bếp hiện đại có xu hướng thiên về sử dụng gam màu cổ điển là màu trắng và màu sắc trung tính gần với sắc thái màu trắng là kem, trắng sữa, be... nhiều hơn. Do đó, để phòng bếp của bạn  không rơi vào trạng thái lạnh lẽo, tẻ nhạt. Để tăng thêm sự ấm cúng bạn phải kết hợp một số màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Dưới đây là  một số bí quyết phôi màu cho phòng bếp thêm ấm cúng để bạn tham khảo

Phòng bếp với sự kết hợp của  gam màu nâu và màu be

giu am cung trong phong bep hien dai - 4

Gam màu nâu, be rất thích hợp để tạo cho phòng bếp thêm ấm cúng Theo quan niệm phong thủy, những màu này mang đến sự bền vững, ổn định, giúp bếp lúc nào cũng có cảm giác ấm áp và sung túc.

Phòng bếp với sự kết hợp của gam màu vàng be và màu xanh ghi

10 ý tưởng phòng bếp truyền thống sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng - Ảnh 11.

Sự kết hợp này mang lại màu sắc nhẹ nhàng tình tế và ấm ấp cho căn bếp

Sự kết hợp của màu đào và màu trắng kem

10 ý tưởng phòng bếp truyền thống sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng - Ảnh 7.

Tone màu đào ấm áp và màu trắng kem đã kết hợp với nhau một cách hoàn hảo để tạo nên sự ấm áp và thoải mái mà mọi phòng bếp nên có.

Sự kết hợp giữa màu đen và màu xám

10 ý tưởng phòng bếp truyền thống sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng - Ảnh 3.

Thường thì màu đen và màu xám sẽ không được kết hợp với nhau, bởi cả 2 đều là gam màu lạnh, do vậy chúng sẽ không tạo được sự ấm áp và cảm giác chào đón.

Tuy nhiên sự kết hợp này vẫn có thể làm nổi bật lên được vẻ đẹp cho phòng bếp của bạn

Sự kết hợp giữa màu vàng và màu nâu

Hình ảnh có liên quan

Phòng  bếp như thế này đem đến sự tươi mới, gắn kết vui vẻ giữa các thành viên trong bữa ăn

Trên đây là một số bí quyết phối màu cho phòng bếp thêm ấm cúng để các bạn tham khảo để phối màu cho không gian phòng bếp. Với những chia sẻ này chúc bạn thành công với không gian bếp ấm cúng như ý muốn.

Chưa có câu trả lời nào