TOP 3 nồi lẩu điện đa năng giúp ngày mưa thêm ấm áp

Vào những ngày mưa nhiều như hiện nay, lẩu là món ăn được nhiều người vô cùng yêu thích. Thay vì đi ra hàng quán ăn không được thoải mái hay hợp khẩu vị, việc chuẩn bị bữa lẩu tại nhà rất tuyệt vời. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại nồi lẩu điện đa năng được ưa chuộng nhất.

Nồi lẩu điện COOKIN KEP-105

Chiếc nồi này nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau như lẩu, quay, nướng,... Chiếc nồi này là sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1 nướng và lẩu. Mâm nướng có kích thước lớn giúp bạn nướng được nhiều hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng.

Bề mặt vỉ nướng được phủ 2 lớp chống dính cao cấp, giúp thực phẩm được làm chín mà không bị dính, dễ dàng cho việc chùi rửa lúc sau

Nồi lẩu điện Kangaroo KG96N

Nồi sở hữu phần đế bếp được làm từ nhựa cứng cao cấp. Lòng chảo có màu đen phủ lớp chống dính tránh bám thức ăn lên bề mặt và dễ lau rửa và giữ được độ tươi ngon của thực phẩm.

Nồi lẩu điện Kangaroo KG96N sở hữu dung tích 2.5 lít, làm bằng hợp kim Inox cao cấp, không phủ các lớp độc hại, an toàn cho sức khoẻ

Nồi lẩu điện Tiger Queen SQ – C350

Chiếc nồi Tiger Queen SQ này không tương tác hóa học với thực phẩm trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.Chiếc nồi này có thể cùng lúc thực hiện cả 2 món ăn nướng và lẩu cực kì tiện lợi và dễ sử dụng. Bạn có thể nấu được nhiều hơn trong 1 lần nhờ dung tích lớn công suất 1300W, thúc đẩy nhanh quá trình sôi, nhanh chín,  tiết kiệm điện năng và không mất thời gian chờ đợi mà vẫn tận hưởng những món ăn hấp dẫn nhất.

 Sản phẩm được trang bị 2 lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm chống dính

Chưa có câu trả lời nào