Các tiêu chí khi lựa chọn máy khử độc Ozone tốt

Do thị trường có nhiều biến động và phức tạp và hàng giả trôi nổi nên khách hàng có nhu cầu khó phân biệt thật giả khi mong muốn mua một sản phẩm tốt, chính hãng ngày càng trở lên bức thiết. Bài viết sau đây xin đưa ra một số tiêu chí chọn mua để bạn có thể chọn mua được một sản phẩm máy khử độc thực phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Nên lựa chọn máy khử độc Ozone của hãng nào?

Có hai nhóm sản phẩm chính là dòng sản xuất trong nước và dòng thứ hai là do Trung Quốc sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ Châu Âu. Giá thành một máy khử độc thực phẩm có thể giao động từ vài trăm tới vài triệu đồng.

Một số dòng của Trung Quốc nổi tiếng và có uy tín như Nonan, Lino...với mẫu mã đẹp và giá thành từ 1 tới 3 triệu VNĐ.

Dòng máy khử độc trong nước sản xuất gồm 3 dòng máy chính là BK Ozone, Z775 của bộ quốc phòng và máy khử động diệt khuẩn Ozima. Đây là 3 dòng máy tiêu biểu trong ứng dụng công nghệ Ozone tại Việt Nam với chất lượng và độ bền cao. Các sản phẩm trong nước được nghiên cứu và ứng dụng nhiều tính năng phù hợp với gia đình VIệt mà giá cả lại tưởng đương nên hiện nay thị trường có phản hồi rất tốt về các sản phẩm máy khử độc Ozone trong nước.

Nên chọn mua máy khử độc Ozone ở các đại lý tin tưởng.

Theo nhu cầu thị trường hiện nay thì nhiều đơn vị và hãng sản xuất đã về tận tay người tiêu dùng để giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, có nhiều cơ sở sản xuất hàng giả hàng nhái tranh thủ cơ hội đầu cơ trục lợi cung cấp các sản phảm kém chất lượng gây mất lòng tin cho người tiêu dùng. Để yên tâm trong việc sử dụng và mua được sản phẩm chính hãng thì cần căn cứ vào các giấy tờ xác minh cùng thông tin rõ ràng về sản phẩm. Nên chọn mua tại các địa chỉ đại lý uy tín có chính sách bảo hành rõ ràng.

Thử sản phẩm trước khi thanh toán

Máy khử độc thực phẩm Ozone là sản phảm điện tử nên người tiêu dùng cần thử trước khi sử dụng để tránh trục trặc kỹ thuật. Nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng và nhờ nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy hoạt động có tốt không.

KIểm tra bao bì, tem mác sản phẩm.

Máy khử độc nào cũng có đầy đủ bao bì tem nhãn sản xuất cũng như phiếu bảo hành chính hãng.

Thông số kỹ thuật

Khách hàng cần chú ý về thông số kỹ thuật của sản phẩm để biết về chỉ số tiêu thụ điện năng cũng như công suất sản phẩm máy khử độc có phù hợp với không gian gia đình hay không.

Hy vọng bài viết giúp bạn dễ dàng lựa chọn được máy khử độc Ozone tốt và đảm bảo chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào