Lý do bạn nên mua máy khoan dùng pin là gì?

Tại sao phải sử dụng máy khoan dùng pin có lẽ là câu hỏi mà nhiều người tự hỏi khi có thể dùng điện để dùng máy khoan. Song máy khoan dùng pin có rất nhiều ưu điểm và rất linh hoạt khi sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau mà các sản phẩm khác không thể làm được.

1. Các loại máy khoan dùng pin

Máy khoan dùng pin cái tên đã mô tả cơ chế hoạt động của nó, chính là sử dụng pin làm nguồn điện để hoạt động, nhưng cũng chia ra thành 2 loại cơ bản sau:
Máy khoan dùng pin đơn thuần:
Đây là loại máy khoan dùng pin có công suất lớn và thời gian làm việc lâu, rất thích hợp cho việc bạn sử dụng tại những công trình lớn – nơi mà lưới điện chưa hoàn chỉnh và không được sử dụng.
Máy khoan dùng pin kết hợp máy vít:
Loại máy này kết hợp giữa khoan và vít cùng dùng pin. Đây là loại mà đa số mọi người thường mua vì có thể sử dụng linh hoạt cũng như có thể sử dụng thường xuyên trong gia đình. Về công suất của máy pin thì khá khoẻ nên có thể đáp ứng được các yêu cầu sử dụng bình thường của bạn và công việc hàng ngày.

2. Ưu điểm của máy khoan dùng pin

Máy khoan dùng pin có thể sử dụng linh hoạt và có vai trò “chữa cháy” tại những nơi không có điện. Đồng thời còn có rất nhiều những ưu điểm khác mà bạn có thể biết đến khi sử dụng sản phẩm độc đáo này.
Nếu không kể đến loại máy khoan dùng pin chuyên nghiệp dùng tại các công trường thì các loại máy khoan dùng pin đa số có thết kế khá nhỏ gọn về kích thưởng nên rất tiện lợi cho bạn khi di chuyển và mang đi xa.
Bạn sẽ không cần phải dùng điện và phải sử dụng dây điện để kéo đến nơi cần khoan. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của máy khoan dùng pin khi chúng có thể mang đến bất cứ nơi nào, kể cả những nơi không có điện nhưng vẫn có thể sử dụng khoan.
Công suất của máy khoan dùng pin rất lớn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện những công việc liên quan đến khoan từ đơn giản cho đến phức tạp mà không cần phải lo lắng về công suất của chúng.

Hơn nữa khả năng vặn vít cũng được khai thác rất tốt của thiết kế nhỏ gọn để có thể vặn hoặc khoan những vị trí hóc búa, nơi mà máy khoan dùng điện có thể không dùng được.
Tuy không thể phủ nhận một số nhược điểm của sản phẩm khi phải thay pin sau một thời gian sử dụng, thì máy khoan dùng pin vẫn là một sản phẩm rất tốt cho những ai không muốn mất nhiều thời gian hay công sức vào việc kéo ổ điện khi khoan. Và cũng dành cho những ai muốn khám phá một sản phẩm độc đáo như máy khoan dùng pin hiện đại này.
Hiện nay, hầu như các hãng máy khoan lớn đều đã sản xuất dòng máy khoan dùng pin. Bởi vậy, nếu bạn thường phải sử dụng máy khoan dùng pin tại những nơi không có điện thì hãy chọn dòng sản phẩm này mà không cần lo lắng về chất lượng hay công suất sử dụng.

 

Chưa có câu trả lời nào