Top 5 máy massage cầm tay mini tốt nhất

Một chiếc máy massage cầm tay tại nhà được xem là giải pháp thay thế khá hợp lý cho các phương pháp massage truyền thống tốn kém.

1. Beurer MG40

Beurer MG40 sở hữu kiểu dáng khá hiện đại, thiết kế xoay 180 độ thông minh cực kỳ tiện lợi, đa chức năng để massage, xoa bóp tất cả các vị trí khác nhau trên cơ thể như vùng lưng, đùi, toàn thân qua đó xua tan đi mọi mệt mõi, stress trong suốt một ngày làm việc. Được trang bị đèn hồng ngoại với hiệu ứng nhiệt có tác dụng hỗ trợ quá trình trị liệu, giảm đau cơ gúp lưu thông, tăng cường tuần hoàn máu để tăng cường trí lực, thể lực và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

2. Beurer MG80

MG80 sở hữu kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, sang trọng có thể nói Beurer MG80 đã thật sự làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với 2 đầu rung song song có công suất hoạt động lớn (lên đến 35W) khi kết hợp với đèn hồng ngoại giúp cho quá trình massage, xoa bóp được kiểm soát tốt hơn. Hai đầu massage có thể sử dụng tương thích với các vị trí khác nhau trên cơ thể từ vùng lưng cho đến vùng đùi

3. Beurer MG100 

Vẫn là thiết kế thông minh với 2 đầu rung song song công suất hoạt động khoảng 22W cho phép máy có thể massage toàn thân từ những vị trí như lưng, đùi cho đến những vị trí khó tiếp cận nhất trên cơ thể như chân hay sườn.

Beurer MG100 được trang bị 5 tốc độ khác nhau cũng như được cài đặt sẵn 3 chương trình massge riêng biệt. Cuối cùng là ứng dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại cực kỳ hiệu quả trong việc giảm đau, đồng thời có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu được diễn ra tốt hơn.

4. Buheung MK-208

Thiết kế tiện lợi này còn giúp bạn dễ dàng hơn khi muốn tháo lắp theo nhu cầu. Hệ thống đèn hồng ngoại của máy có khả năng sưởi ấm các mạch máu ở vùng da rất hiệu quả, việc này cũng có tác dụng hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể đồng thời tăng cường trí lực và thể lực. Với nhiều kiểu đầu mát xa được đi kèm theo máy giúp để người dùng sử dụng cho từng mục đích riêng biệt khác nhau xoa bóp, massage hay làm giảm lượng mỡ thừa có trong cơ thể.

5. Buheung MK-310

Một sản phẩm đa chức năng, với 10 đầu massage giúp máy có thể hoạt động tốt ở mọi vị trí trên cơ thể từ phần đầu, cổ, vai cho đến tay, đùi hay chân đều được. Ngoài ra, với công suất hoạt động khoảng 25W cũng sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ mát xa. Sử dụng đơn giản thông qua một nút xoay điều khiển trên máy, với đèn hồng ngoại cùng với 2 chế độ massage là rung, đấm kết hợp mang đến tác dụng xoa bóp, giảm đau cực kỳ hiệu quả

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho mình một chiếc máy massage cầm tay mini để chăm sóc cơ thể bạn khỏe mạnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào