Top 3 nước xả vải tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Nước xả vải là một trợ thủ đắc lực cho quần áo giúp cho quần áo luôn được thơ tho mềm mại mà chị em cũng nhàn hơn trong việc giặt đồ. Tuy nhiên, làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất nhạy cảm và và mỏng manh vì thế trẻ rất dễ kích ứng và mẫn ngứa nếu như quần áo không được giặt sạch sẽ. Chính vì điều đó mà cha mẹ cần chăm sóc quần áo cho trẻ một cách kĩ lưỡng bằng các loại nước xả vải cho trẻ sơ sinh chuyên dụng. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn 3 gợi ý về nước xả vải được tin dùng hiện nay

NƯỚC GIẶT XẢ DNEE

Kết quả hình ảnh cho NƯỚC XẢ VẢI CHO TRẺ SƠ

Dnee là thương hiệu nước xả vải nổi tiếng đến từ Thái Lan dành cho trẻ sơ sinh. Nước giặt xả Dnee có nguồn gốc tự nhiên giúp sợi vải phục hồi không bị khô cứng bông xốp mềm mại khi tiếp xúc giữa da mẹ và da bé. Hơn nữa sản phẩm này lại rất dịu nhẹ đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và mỏng manh của bé. Với hương thơm bền lâu, Dnee giúp quần áo của bé thơm tho suốt cả ngày.

NƯỚC GIẶT XẢ FARLIN

Farlin là thương hiệu nước xả vải uy tín dành cho trẻ sơ sinh đến từ Đài Loan. Nước xả vải cho trẻ sơ sinh Farlin chứa thành phần thảo dược, không chứa phẩm màu nên rất an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm này được sản xuất với dung dịch đậm đặc dễ hòa tan vào nước và làm mềm các sợi vải. Giúp loại bỏ các mùi tanh, bảo vệ quần áo khỏi bị mốc giữ quần áo luôn có hương thơm nhẹ nhàng.

NƯỚC GIẶT XẢ PUREEN

Kết quả hình ảnh cho NƯỚC GIẶT XẢ PUREEN

Nước xả vải Pureen có xuất xứ từ Malaysia chuyên dành cho trẻ sơ sinh. Nước xả vải này chứa thành phần là các loại thực vật có độ PH thấp hơn bất kì nước xả vải nào khác. Do đó, sản phẩm này làm duy trì được màu sắc ban đầu của quần áo, vải mà không làm hư hại da tay. Các hoạt chất giặt xả sẽ thấm sâu vào từng sợi vải để loại bỏ đi những vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

Hy vọng với những thông tin trên, mẹ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm nước xả vải phù hợp cho quần áo của bé yêu và tự tin sử dụng mà không phải lo lắng, e ngại như trước kia để quần áo của bé yêu lúc nào cũng mềm mại thơm tho mẹ nhé!

Chưa có câu trả lời nào