8 tiêu chí giúp bạn chọn mua được bếp nướng chất lượng tốt

Trên thị trường có rất nhiều loại bếp nướng điện làm bạn phân vân không biết làm thế nào để lựa chọn được một chiếc bếp có chất lượng tốt. Chính vì vậy, bài viết này sẽ chỉ ra 8 tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm bếp nướng điện tốt nhất có thể.

1. Bếp nướng điện có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng bếp nướng là: Bếp trong nhà và ngoài trời, tùy vào nhu cầu sử dụng chúng ta có thể chọn mua, với gia đình nào hay đi dã ngoại ngoài trời chúng ta có chọn mua bếp ngoài trời để có được những món nướng cho cả gia đình.

2. Công suất

Công suất bếp điện không khói hiện nay phù hợp để sử dụng tại gia đình là từ 1200W đến 2000W, công suất này sẽ đảm bảo cho thực phẩm khi nướng được thơm ngon, mau chín. Chiếc bếp có công suất là 2000W sẽ phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên.

3. Chất liệu

Chất liệu thiết kế bếp điện được coi là một tiêu chí quan trọng trong khi chọn mua, chất liệu tốt sẽ đảm bảo sức khỏe khi sử dụng. Về chất liệu chúng ta nên lưu ý chọn bếp nướng được làm từ hợp kim cao cấp, không gỉ, chịu nhiệt tốt, có men chống dính, trong quá trình nướng thực phẩm chúng ta sẽ không bị lo kết dính, sau khi nướng xong việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.

4. Chức năng

Hãy chọn một chiếc bếp đa năng thay vì chỉ một chiếc bếp chỉ có chức năng nướng, như vậy sẽ tiết kiệm được kinh phí. Một chiếc bếp đa năng sẽ bao gồm các chức năng như: Nướng kết hợp lẩu nước, nướng không khói BBQ, chảo điện lẩu nướng đa năng.

5. Kiểu dáng

Các mẫu bếp nướng hiện nay được thiết kế rất đa dạng, gọn gàng, dễ dàng di chuyển, tiện lợi khi vệ sinh, cất trữ. Theo như kinh nghiệm các gia đình chúng ta nên ưu tiên lựa chọn những chiếc bếp có kiểu dáng thiết kế theo dáng dài, có tay cầm và chân đế được thiết kế chắc chắn quá trình nướng thực phẩm sẽ dễ dàng hơn.

6. Bếp nướng điện giá bao nhiêu?

Giá bán bếp nướng điện không khói hiện nay khá đa dạng nhiều mức giá, chiếc bếp nướng điện giá rẻ nhất chỉ từ 299.000đ. Trung bình bếp nướng giá phổ thông sẽ có giá từ 400.000đ tới 1.000.000đ, các sản phẩm cao cấp hơn sẽ từ khoảng 1.500.000đ tới 3 triệu đồng. Tùy vào yêu cầu về chức năng, và điều kiện kinh tế các gia đình có thể lựa chọn phù hợp.

7. Bảo hành

Các sản phẩm bếp điện có thời gian bảo hành từ 6 - 12 tháng. Các gia đình không nên mua các sản phẩm trôi nổi, giá rẻ bởi sẽ không có thời gian bảo hành. Ưu tiên chọn mua các hãng có thời gian bảo hành lâu như Kangaroo, Sunhouse có chương trình bảo hành đều là 12 tháng.

8. Mua bếp nướng điện hãng nào tốt?

Các hãng sản xuất bếp nướng điện tốt nhất hiện nay chúng ta phải kể đến: Sunhouse, Kangaroo, Goldsun, Samsung, Electric...
Với 8 tiêu chí được nêu trên, hy vọng giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua sản phẩm bếp nướng điện.

Chưa có câu trả lời nào