Không còn nỗi lo tặng gì ngày Tết đoàn viên sắp tới với 5 loại bánh trung thu sang trọng và mới lạ nức tiếng này.

Bánh trung thu hiện nay không chỉ ngon mà còn phải mới lạ, đẹp và hấp dẫn.Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn có thể dễ lựa chọn hơn giữa thị trường bánh trung thu đang ngày càng nở rộ.

1.Sang trọng và khó kiếm, bánh trung thu Lava (kim sa) Hồng Kông.

Nổi tiếng trong suốt nhiều năm gần đây, bánh trung thu Lava của Hồng Kông không chỉ làm hài lòng những khách hàng nội địa mà còn khiến cả những người sành ăn ở các nước có tết trung thu khác trong đó có cả Việt Nam săn lùng cho bằng được dù giá cả có đắt đỏ hơn mặt bằng chung.

Được nhiều người lựa chọn nhất là bánh nhân trứng muối tan chảy độc đáo.Ngoài nhân trứng muối truyền thống làm nên thương hiệu, bánh trung thu Lava còn có các vị khác cũng hấp dẫn như custard,việt quất,đậu xanh, cà phê,...

Với cách làm cầu kì, nguyên liệu tươi, không chất bảo quản.Dòng bánh Lava thích hợp để biếu bạn bè,người thân,sếp hay với những đối tác quan trọng.

 2. Bánh trung thu Malaysia nhân sầu riêng tươi.

Không chỉ nổi tiếng với trà Teh Tarik, Malaysia còn có loại bánh trung thu cao cấp nhân sầu riêng tươi .Cũng là một cái tên đi cạnh Lava nhiều năm gần đây về độ ngon, sự độc đáo cũng như sự sang trọng từ vỏ cho đến nhân của nó.

Vỏ bánh mềm mịn thơm nhẹ nước hoa bưởi, nhân bánh làm từ sầu riêng độc đáo  của người Malaysia làm cho người ăn phải bất ngờ từ miếng bánh đầu tiên bởi sự hòa hợp của bánh.Sẽ là một món quà cao cấp tuyệt vời dành cho người thân, gia đình, bạn bè hay đối tác của bạn trong dịp lễ này.

3.“Made in Japan”, bánh trung thu mochi nhân kem lạnh.

Bên cạnh các loại bánh nướng, bánh dẻo quen thuộc.Bánh trung thu mochi đến từ xứ sở mặt trời mọc đây cũng là một dòng bánh mới đáng để thử trong mùa tết trông trăng này.

Bánh có làm từ bột nếp thơm mịn bên trong lại là nhân kem. Nếu bạn đã cảm thấy quá chán với những nhân bánh thập cẩm, đậu xanh, trà xanh,... thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi nhân kem bánh là những hương vị trái cây tươi mát như dâu tây,việt quất, mật ong chanh,đào,xoài,...

Hứa hẹn đây là một món quà được yêu thích dành cho gia đình và người thân hay đối tác của bạn bởi sự độc đáo không chỉ có người lớn yêu thích mà còn cả với trẻ nhỏ trong nhà.

4.Bánh trung thu “ công nghệ” 3D in nổi.

Vẫn là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống nhưng nay được những người làm bánh trang trí những họa tiết như những tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ trên mặt bánh.

Hầu hết màu sắc của bánh sử dụng đều là từ các loại hoa quả, rau củ nghiền ra lấy nước làm màu đảm bảo an toàn với người sử dụng. Như màu đen từ than tre, màu hồng từ thanh long, củ dền, màu xanh lá dứa.

Nhân bánh vẫn là các loại nhân truyền thống đậu xanh, cà phê, trà xanh, thập cẩm nhưng với vỏ bánh hương hoa quả như vậy sẽ giúp người ăn giảm cảm giác ngấy khi thưởng thức.

Trong xu hướng người người nhà nhà ưa thích những loại bánh tươi, tự làm không chất bảo quản thì đây sẽ là một gợi ý dành cho bạn cho những ngày lễ sắp tới.

5.Bánh trung thu Tiramisu quen mà lại không quen.

Sự kết hợp mới lạ khác chúc mừng ngày Tết Đoàn viên này.Bánh trung thu nhân tiramisu đang trở nên ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt trong giới trẻ.

Vỏ bánh cacao nâu bóng mượt với nhân trong nhân cà phê và phô mai béo ngậy hòa quyện lại với nhau tan ra trong miệng đảm bảo làm hài lòng cả với những người ăn khó tính nhất.

Mong rằng những chiếc bánh trung thu tiramisu kết hợp tinh tế phong vị bánh phương đông và phương tây sẽ giúp mùa lễ trung thu này của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Qua những gợi ý trên mong rằng các bạn sẽ chọn được loại bánh phù hợp dành cho mình và dành cho những người thương yêu bên mình cho ngày Tết Trung thu sắp đến đây.

Chưa có câu trả lời nào