10 sản phẩm dưỡng da Nhật bản đáng mua nhất trong bảng xếp hạng Cosme

Trang bán mỹ phẩm online lớn nhất Nhật Bản vừa công bố bảng xếp hạng các sản phẩm dưỡng da được yêu thích nhất nửa đầu năm 2018. Cùng điểm nhau điểm qua 10 sản phẩm nằm trong danh sách này nhé!

1. Lululun Moist Gel Cream

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: chiết xuất xương rồng, tảo men, chanh dây… sản phẩm cực kỳ phù hợp để bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn vào bạn đêm. Khi nhắc đến Lululun ngoài mask giấy đình đám, thì giờ chúng mình cũng đừng bỏ quên em kem dưỡng ẩm dạng gel siêu tốt này nha.

2. Skin Aqua Tone Up UV Essence

Sản phẩm này là tinh chất chống nắng màu tím lavender có khả năng nân tông da hiệu quả, tạo hiệu ứng trắng hồng xinh xắn, khỏe mạnh, chứ hông hề khiến da của bạn trông trắng bệch, lại giúp chống nắng cực hiệu quả và có thể dễ dàng tẩy trang với sử rửa mặt. Em kem chống nắng này xứng đáng đứng ở vị trí kem chống nắng được yêu thích nhất.

3. Shu Uemura Porefinist² Sakura Refreshing Cleansing Oil

Đứng đầu trong hạng mục dầu tẩy trang được yêu thích nhất như mọi năm, sản phẩm của Shu Uemura được ưa chuộng nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật được lòng chị em như làm sạch sâu, nhũ hóa dễ dàng, không gây khô da. Điểm trừ duy nhất của em này là có giá thành hơi cao một chút, nhưng đây là một sản phẩm tẩy trang cực tốt mà chị em chúng mình nên đầu tư.

4. Shiseido Senka Perfect Whip

Chắc hẳn các nàng chả còn xa lạ gì với dòng sữa rửa mặt tạo bọt đình đán này rồi đúng không? Với giá thành phải chăng, nhưng Shiseido Senka Perfect Whip tạo được rất nhiều bọt, bông mịn mềm mại giúp làm sạch sâu mà không hề gây khô da sau khi sử dụng.

5. Namerakahonpo Cream BN

Đây là sản phẩm đứng đầu trong hạng mục kem dưỡng da đa năng được yêu thích nhất trên Cosme nửa đầu năm 2018. Được chiết xuất từ thành phần chính là mầm đậu nành lên men và arbutin, giúp Namerakahonpo Cream BN có khả năng làm sáng da vô cùng đáng nể.

6. Shiseido Recipist Moist Lotion More Rich

Bạn gái nào đang mong ước sở hữu làn da căng mọng thì đừng bỏ qua dòng sữa dưỡng ẩm này. Mặc dù mang nhiều đặc tính tuyệt vời nhưng hiện tại sản phẩm khá khó để có thể tìm mua ở Việt Nam.

7. Elixir Balancing Oshiroi Milk SPF 50+ PA++++

Loại sữa dưỡng chống nắng sinh ra để cho những cô nàng có làn da dầu, thiếu ẩm. Hãy dùng trước khi trang điểm và mỗi buổi sáng để cso hiệu quả tốt nhất nhé.

8. Shiseido Haku Melanofocus V Serum

Sản phẩm có khả năng tuyệt vời giúp ngăn ngừa các tổn thương trên da, ngăn ngừa lão hóa da nhờ thành phẩn M-tranexamic Acid. Tuy có giá thành quá cao nhưng nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng có làn da bị nám, hay các vấn đề liên quan đến sắc tố da.

9. D Program Allerbarrier Mist

Dù thương hiệu này còn khá xa lạ với các tín đồ làm đẹp nước ta, nhưng nó là một sản phẩm xịt khoáng cao cấp đang rất được ưa chuông tại Nhật. Ngoài tác dụng như một cịt khoáng thông thường, nó còn có khả năng như một loại lotion giúp lớp trang điểm của bạn bền và lâu trôi hơn.

10. Albion Infinesse White Whitening

Muốn sở hữu một làn da trắng mịn, không tì vết giờ không còn khó khăn nữa rồi. Albion Infinesse White Whitening là loại sữa dưỡng trắng thần sầu giúp bạn có làn da trắng mịn mà còn giúp nâng cơ mặt hiệu quả.
Top 10 sản phẩm này có những sản phẩm có giá khá cao, nhưng nó rất đáng thử, các nàng hãy cân nhắc để chọn mua được một sản phẩm phù hợp nhất để có thể cải thiện làn da của mình nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào