Thang nhôm rút gọn Nikawa – sản phẩm người Việt tin dùng      

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh, nền công nghiệp thang nhôm cũng theo đó mà có những phát triển mới. Các sản phẩm thang nhôm rút gọn Nikawa – chất lượng Nhật Bản mang theo luồng gió mới đến với thị trường Việt. Hãy cùng tìm hiểu thông tin sản phẩm này qua bài viết dưới đây

Đặc điểm kỹ thuật nổi bật của thang nhôm rút gọn Nikawa

Nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế, phục vụ tối đa lợi ích của người dùng mà vẫn tạo nên những cơ hội phát triển mới trên thị trường. Các sản phẩm thang nhôm rút gọn Nikawa Nhật Bản được tích hợp nhiều tính năng ưu việt của các dòng thang nhôm rút phổ biến hiện nay.

–Điểm nhấn về chất lượng thang nhôm cao cấp được làm từ chất liệu nhôm ống bản dày dặn 1,2 – 1,5mm cho cấu trúc thang chắc chắn. Hội tụ đầy đủ các ưu điểm như tải trọng lớn, độ bền cao chịu được tác động của thời tiết, đa tính năng, gọn nhẹ dễ di chuyển.

–Thiết kế tiện ích với khả năng thu gọn “thần thánh” còn chưa tới 1m, giúp người dùng dễ dàng di chuyển chúng đến những địa điểm làm việc khác nhau. Hệ thống ống nhôm rút độc đáo được lồng vào nhau tạo nên kết cấu thống nhất có thể kéo lên, hạ xuống nhanh chóng nhờ các chốt khóa tự động thông minh.

–Chiều cao sử dụng linh hoạt có thể tùy chỉnh theo độ cao mong muốn của người dùng. Ngoài ra, với thiết kế thang nhôm rút chữ a (hay còn gọi thang nhôm rút đôi) cho phép người dùng trải nghiệm ở nhiều tư thế thang khác nhau như dáng chữ A, chữ I, chữ L,…Hỗ trợ tối đa người dùng ở những địa điểm làm việc gồ ghề, không bằng phẳng, đường cầu thang một cách an toàn, hiệu quả nhất.

–Điều đáng chú ý nhất chính là thiết kế bộ đệm chân thang bằng nhựa ABS tăng ma sát, chống trượt hiệu quả khi làm việc trên thang. So với các phiên bản thang nhôm rút Nikawa cũ (loại thiết kế các khóa chốt và đai thang màu đen) bộ đệm của thang nhôm rút gọn Nikawa new này có độ dày hơn, cứng cáp hơn, gia tăng được tải trọng, chống mòn và hạn chế làm trầy xước sàn nhà.

–Sản phẩm được ứng dụng phổ biến rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau như điện lực, viễn thông, xây dựng, sửa chữa và lắp đặt tại nhà,…

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp và chất lượng

Chưa có câu trả lời nào