Tiêu chí mua máy hút bụi mini chất lượng tốt

Máy hút bụi mini có nhiều ứng dụng trong gia đình, không chỉ dùng cho những vị trí nhỏ hẹp khó xử lý mà các dòng máy hút bụi thông thường không đáp ứng được. Máy hút bụi mini cũng đa năng trong việc làm sạch các vật dụng khác nhau như trên xe ô tô, dùng để thổi lá làm sạch sân vườn, làm vệ sinh cho thú nuôi..

1.Công suất

Công suất luôn là thông số cần quan tâm đầu tiên khi chọn mua máy hút bụi , quyết định đến hiệu quả hút bụi sạch đến đâu ( khả năng hút bụi trọng lượng nặng) và thời gian hút bụi có nhanh hay không. Với dòng máy hút bụi mini cũng vậy, bạn không nên chọn máy có công suất quá thấp, trung bình nên từ 1000W – 1200W giúp hút bụi tốt cho vật dụng, nội thất trong nhà nhà nóc tủ, ghế sofa, kệ bếp hay để hút bụi xe ô tô.

2.Chọn máy hút bụi mini theo chức năng

Máy hút bụi hiện nay được trang bị thêm nhiều chức năng giúp hỗ trợ cho việc làm sạch, hút bụi và loại bỏ các tạp chất trong không khí như chức năng vệ sinh lông thú, xử lý bụi ở khu vực cần làm sạch, màng lọc HEPA hay các tiện ích khác như điều chỉnh độ ồn, đếm lượng rác..

3.Lựa chọn khoang chứa bụi cho máy hút bụi mini

Dù máy hút bụi mini có ưu điểm nhỏ gọn dùng để hút bụi ở các vị trí khó xử lý mà các loại máy hút bụi thông thường không tiếp cận được, tuy nhiên người dùng không nên chọn máy quá nhỏ như vậy dung tích khoang chứa bụi sẽ hạn chế không đủ nhu cầu hút bụi. Dung tích phù hợp cho sử dụng tại gia đình là khoảng 0.8 lít

4.Độ ồn

Máy hút bụi mini có độ ồn thấp hơn hẳn so với các dòng máy hút bụi thông thường do vậy người dùng không phải quá bận tâm về thông số này. Hầu hết các dòng máy hút bụi nên có độ ồn trung bình từ 70 – 80db là vừa phải, hợp lý với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

5.Thương hiệu

Thương hiệu máy hút bụi mini trên thị trường được ưa chuộng hiện nay là các hãng: Samsung, Panasonic, Hitachi, Electrolux, Ava, Saiko, Legi…

6.Giá bán

Giá bán một chiếc máy hút bụi mini rẻ nhất hiện nay chỉ từ 400.000đ, có công dụng hút bụi khá tốt, công suất thấp và độ bền hạn chế, với các dòng máy hút bụi tầm trung có giá từ 600 – 1,5 triệu đồng với công suất cao hơn và tuổi thọ cao hơn nhờ không gặp phải tình trạng quá tải, tuy nhiên với lựa chọn máy hút bụi chất lượng, độ bền cao, nhiều tính năng thông minh làm sạch hiệu quả thì nên chọn các dòng cao hơn giá từ 1,5 – 3 triệu đồng.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào