Những dụng cụ bảo vệ không thể thiếu khi chơi thể thao

Những môn thể thao cần đến nhiều sức lực như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ... không thể tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc đặc biệt là những vùng nhạy cảm và va chạm nhiều như khuỷu tay, đầu gối. Vì thế những phụ kiện hỗ trợ đi kèm bảo vệ bạn là không thể thiếu. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn liệt kê những dụng cụ bảo hộ bạn tránh khỏi chấn thương và tự tin hơn trên sân thi đấu, luyện tập đặc biệt là những môn bóng như bóng chuyền, bóng rổ... nhé!

Băng đầu gối dài

Kết quả hình ảnh cho băng đầu gối dài bóng chuyền

Băng đầu gối dài sẽ hỗ trợ đắc lực bạn đồng thời giúp giảm tối thiểu sự trầy xước trong các pha đổ người cứu bóng. Không chỉ thế, băng đầu gối dài còn giúp bạn tự tin khi thi đấu và chơi nhiệt tình hơn, tránh đau khi thi đấu đồng thời bảo vệ làn da của bạn, chống những tia nắng UV của mặt trời.

Băng đầu gối dài có tác dụng rất lớn trong quá trình thi đấu, đây là một phụ kiện môn bóng chuyền cần phải có đầu tiên trong tất cả các phụ kiện bóng chuyền khác.

Bó gối ngắn

Kết quả hình ảnh cho bó gối ngắn

Bó gối sẽ là người bạn hỗ trợ đắc lực cho bạn trong mọi cuộc thi đấu. Bó gối giúp bạn giảm thiểu những tổn thương nếu chẳng may va vấp phải. Trường hợp nếu đối thủ tâng bóng quá mạnh, vô tình va chạm vào đầu gối của bạn, hoặc không may bạn muốn đỡ lấy bóng nếu không sẽ bị thua. Lúc đó bó gối bóng chuyền sẽ giảm cho bạn những tổn thương trong trận đấu

Băng bảo vệ khủyu tay

Kết quả hình ảnh cho Băng bảo vệ khủyu tay

Băng bảo vệ khủyu tay là một phụ kiện môn bóng chuyền cần có cho những người mới thi đấu bóng chuyền.

Loại băng này dùng để bảo khuỷu tay tránh bị trầy xước trong các pha đổ người cứu bóng của VĐV. Đặc biệt là những pha pha cứu bóng hoặc ngã trong bóng đá.

Ngoài ra nó còn giúp người thi đấu được tự tin hẳn lên, không ngại lăn xả, tránh trầy xước, bảo vệ làn da của chính mình khi tham gia thi đấu.

Băng cuốn dán

Kết quả hình ảnh cho băng cuốn dán

Băng cuốn dán là dụng cụ dùng để tránh bong gân, dãn dây chằng cho người chơi thể thao. Khi chơi bóng chuyền, bạn nên cuốn chặt và dán chặt băng cuốn dán vào trong người để tránh những thương tích đáng tiếc xảy ra.

Băng nẹp mắt cá chân

Hình ảnh có liên quan

Băng nẹp mắt cá chân mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng giúp nẹp cơ mắt cá chân, phòng tránh chấn thương khi hoạt động mạnh, tăng tuần hoàn máu, giúp đẩy nhanh phục hồi chấn thương tại bộ phận mắt cá chân của bạn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào