Những sản phẩm chăm sóc da mà các cô gái ở "tuổi dậy thì" cần biết

Một làn da mịn màng, khỏe mạnh sẽ làm tăng lên vẻ tự tin cho các cô gái. Đặc biệt ở lứa tuổi dậy thì nếu không biết cách chăm da cẩn thận thì sẽ rất dễ bị nổi mụn do sự thay đổi nội tiết. Vậy nên, các cô gái cần biết cách dưỡng da và hãy để vatgia.com giới thiệu đến bạn các sản phẩm dưỡng da vừa đem lại hiệu quả tốt lại hợp với túi tiền của tuổi teen

1. Tẩy trang

Bạn cho rằng không trang điểm thì không cần tẩy trang? Điều này là không đúng nhé. Bởi sau một ngày tiếp xúc với môi trường thì da sẽ bám rất nhiều bụi bẩn và cần đến tẩy trang. Với làn da ở tuổi teen thì sản phẩm tẩy trang dạng nước là thích hợp nhất. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water hoặc L'Oreal paris 3-in-1 Micellar Water,...

2. Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt chính là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Sau bước tẩy trang thì bạn nên dùng sữa rửa mặt để làn da được làm sạch hơn nhé. Vì ở độ tuổi này nên làn da của bạn sẽ nhạy cảm hơn, bạn hãy chọn những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có độ pH trong khoảng từ 5-6.5 là phù hợp. Và cũng tùy theo làn da của mình mà chọn loại sữa rửa mặt dạng kem, gel hoặc dạng bọt.

3. Serum

Không phải chỉ cần làm sạch da là xong mà bạn cần giúp cho da khỏe mạnh nữa. Đây là độ tuổi mà những nốt mụn rất hay xuất hiện. Và serum là sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng có khả năng thấm sâu giúp da khỏe mạnh từ bên trong, hạn chế việc nổi mụn.

4. Dưỡng ẩm

Đây là khâu rất quan trọng trong chu trình dưỡng da. Da luôn cần được cấp ẩm thường xuyên để luôn mịn màng, không bị căng khô, lỗ chân lông cũng sẽ nhỏ hơn và đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa của da.

5. Chống nắng

Cuối cùng là sản phẩm chống nắng, giúp ngăn chặn các tia UV xâm nhập vào da và cũng góp phần làm chậm quá trình lão hóa. Mỗi loại da sẽ thích ứng với các loại chống nắng khác nhau. Như da dầu thì cần kem chống nắng không gây nhờn rít, khó chịu. Còn da khô thì cần loại chống nắng có thêm thành phần cấp ẩm. Da nhạy cảm sẽ cần loại chống nắng lành tính không gây kích ứng.

Các cô gái đang trong độ tuổi mới lớn thì hãy ngay từ bây giờ bắt đầu quá trình chăm sóc da để làn da luôn khỏe mạnh, căng mịn và đầy sức sống nhé.   

Chưa có câu trả lời nào