Tại sao các mẹ nên sắm khẩu trang Pigeon cho bé?

Không khí ô nhiễm với khói bụi, tàu xe, cùng việc hoạt động của các nhà máy khiến cho lượng khí thải ra môi trường ngày càng nhiều, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Và để hạn chế sự ảnh hưởng này, có mẹ nên sắm cho bé của mình khẩu trang Pigeon nhé.

1. Nguồn gốc của khẩu trang Pigeon?

Đến từ xứ sở hoa anh đào, Pigeon có hơn 58 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất những sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó khẩu trang trẻ em Pigeon được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, khử trùng sạch sẽ trên dây chuyền hiện đại tiên tiến. Giúp mẹ hoàn toàn an tâm khi sử dụng để bảo vệ sức khỏe của bé.

2. Khẩu trang gấu Pigeon có tác dụng như thế nào?

Môi trường đang bị ô nhiễm, đặc biệt là các thành phố lớn, nơi mà lượng khí thải từ xe cộ, các nhà máy với hóa chất độc hại phủ trắng trời càng khiến cho sức khỏe con người bị đe doa. Và Hà Nội, Sài Gòn cũng là 1 trong 2 thành phố đang nằm trong mức báo động đỏ của nấc thang ô nhiễm môi trường.
Và để có thể bảo vệ trẻ khỏi những tác động này từ môi trường, khẩu trang Pigeon được ra đời với mục tiêu phòng tránh cũng như bảo vệ bé khỏi các tác nhân vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể thông qua con đường hô hấp.
Nhờ vậy mà trẻ sẽ hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của các bệnh truyền nhiễm như: SAT, H5N1, Cúm… hay do ô nhiễm khói bụi làm ảnh hưởng không tốt đến phế quản, gây nên tình trạng hắt hơi, sổ mũi hay viêm họng mệt mỏi, ốm yếu ở trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

3. Điểm ưu việt của khẩu trang gấu Pigeon?

Được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe của trẻ - bông hoạt tính đã qua khử trùng theo tiêu chuẩn và các quy đinh nghiêm ngặt của Nhật Bản. Đặc biệt, qua kiểm tra khẩu trang Pigeon không chứa bất cứ loại hóa chất độc hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Thêm vào đó, đây cũng là loại khẩu trang sử dụng một lần vì vậy rất đảm bảo vệ sinh cũng như chất lượng tốt nhất trong khi sử dụng.
Với thiết kế nhỏ gọn (kích thước 9 x 8 x 3cm) khẩu trang gấu Pigeon có dạng hình vòm, tròn ở phần chóp và ôm sát quanh vùng miệng của trẻ, tạo ra không gian 3 chiều rộng rãi, khép kín mà không tạo cảm giác khó thở hay thít chặt khuôn mặt trẻ.
Bên cạnh đó, với phần dây đeo mềm mại, với độ co dãn, đàn hồi tối đa, giúp cho chúng có thể kéo giãn phù hợp với từng khuôn mặt và độ tuổi khác nhau của bé. Nếu trong quá trình sử dụng, mẹ thấy chúng quá rộng, thì có thể nút vào chặt hơn mà không cần tháo ra hay buộc vào một cách mất thẩm mỹ.
Hiểu và nắm bắt tâm lý trẻ, khẩu trang Pigeon đã lấy ý tưởng từ những chú gấu xinh xắn để biến chúng thành biểu tượng cũng như hình dáng cho sản phẩm của mình. Đồng thời, tạo nên sự yêu thích của trẻ nhở trong việc dùng và sử dụng khẩu trang ngay từ khi còn bé.

4. Cách sử dụng và bảo quản khẩu trang Pigeon

Mẹ hãy mua và sử dụng những sản phẩm gói nhỏ cho bé khi sử dụng. Bởi khẩu trang Pigeon là loại 1 lần dùng, được sản xuất theo dạng bịch, mỗi bịch bao gồm 3 chiếc vì thé đảm bảo tối đa an toàn, vệ sinh cho bé khi sử dụng.
Khẩu trang Pigeon thích hợp sử dụng cho trẻ từ 1-6 tuổi, khi cha mẹ muốn đưa trẻ ra ngoài hoặc xuất hiện ở những nơi công cộng, không đảm bảo sự an toàn về không khí. Tuyệt đối, mẹ không nên cho bé sử dụng khẩu trang khi ngủ, vì điều này sẽ cản trở những giấc ngủ sâu của bé.
Khi sử dụng khẩu trang Pigeon, mẹ hãy đặt chúng nhẹ nhàng vào khu vực mũi và miệng của bé, sao cho cân đối và vừa khít với khu vực này là được. Sau đó điều chỉnh lại độ dài của dây cho phù hợp với khuôn miệng cũng như khổ mặt của trẻ, sao cho chúng không quá rộng và trật để ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Sau khi con dùng xong, mẹ nên bỏ khẩu trang Pigeon bẩn đi và cất những chiếc khẩu trang còn lại vào nơi sạch sẽ, thoáng mát để dễ tìm và sử dụng trong những lần tiếp theo nhé.
Với những thông tin trên, việc sắm cho bé yêu của mình khẩu trang Pigeon giúp các bé tránh khỏi sự ô nhiễm của mỗi trường là hoàn toàn cần thiết đúng không các mẹ?

Chưa có câu trả lời nào