4 mẫu chân váy cứu cánh cho các nàng có vòng 3 khiêm tốn

Cũng bởi có vòng 3 khiêm tốn mà nhiều nàng luôn cảm thấy tự ti khi phải lựa chọn đồ. Vậy thì giờ đây các nàng không phải lo lắng vì điều này nữa. Hãy để vatgia.com mách bạn những mẫu chân váy giúp bạn trở nên quyến rũ hơn ngay cả khi vòng 3 "lép kẹp".

1. Chân váy xòe

Với mẫu váy xòe có thiết kế giúp phần hông và mông của bạn đầy đặn hơn rất nhiều. Và không chỉ có vậy, chân váy xòe còn có khả năng "hack tuổi" đáng kể, giúp các nàng trẻ trung và năng động. Bạn có thể đơn giản mix chân váy xòe cùng áo sơ mi hoặc áo phông vừa pha chút nhẹ nhàng lại vừa sành điệu cá tính.

2. Chân váy xếp li

Chân váy xếp li có thiết kế tạo độ phồng cho chân váy nên vòng 3 trông sẽ nở nang hơn. Hơn nữa, chân váy xếp li mang đến một hình tượng khỏe khoắn đầy năng động.

3. Chân váy họa tiết

Chính nhờ họa tiết ở chân váy nên sẽ đánh lừa thị giác giúp che đi khuyết điểm vòng 3 khiêm tốn. Với những họa tiết đa dạng và trẻ trung nên chân váy họa tiết rất được hội chị em ưu ái. Một điểm lưu ý khi mix với chân váy họa tiết đó là bạn nên chọn những mẫu áo có gam màu đơn giản để tránh quá màu mè và rối mắt.

4. Chân váy ren

Chân váy ren chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết sang Thu như thế này. Với sự mềm mại của ren khiến các nàng trông thật dịu dàng nữ tính và gợi cảm hơn với vòng 3 trông đầy đặn.

Các mẫu chân váy đều có sức hút rất khó cưỡng phải không nào? Không những giúp các cô gái trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn mà còn che đi khuyết điểm vòng 3 khiêm tốn một cách đáng kể nữa.

Chưa có câu trả lời nào