Những items dễ thương đón chào tiết trời Thu mát lành

Mùa Thu đến mang theo hương gió mát lành, thời tiết trong xanh và cũng là dịu để các cô nàng tha hồ diện lên mình những mẫu váy/áo xúng xính. Hãy cùng vatgia.com điểm lại những items đang gây sốt mùa hè thu 2018 này nhé.

1. Màu xám

Nếu như bạn đã đã quen thuộc với gam màu đen cá tính hay sắc trắng thanh lịch thì hãy thử diện mình những bộ trang phục với sắc xám sành điệu. Màu xám rất dễ mặc và cũng rất dễ mix đồ nữa. Vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng lại có phần năng động chính là điều mà sắc xám mang lại đấy.

2. Màu trắng

Màu trắng luôn là một trong những gam màu chưa bao giờ hết "nhiệt". Các nàng có thể mix 2 gam màu cam - trắng để thật nổi bật nhất nhé.

3. Họa tiết kẻ

Họa tiết kẻ là một items gây "hot" suốt thời gian qua. Cũng bởi họa tiết này vừa cá tính, năng động và vô cùng trẻ trung nữa. Không những vậy, những trang phục với họa tiết kẻ có khả năng tôn dáng một cách thần sầu. giúp dáng bạn trông thon thả, cao ráo hơn đấy.

4. Xanh ôliu

Nhắc đến trời Thu thì chắc chắn không thể bỏ qua sắc xanh đầy tươi trẻ và sức sống rồi. Hãy thử một lần diện lên mình gam màu xanh ôliu bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên đó. Bởi gam màu này mang đến vẻ thanh lịch, đầy kiêu sa và vẻ đẹp dịu dàng nền nã.

5. Gam màu pastel

Một màu tím pastel mộng mơ giữa trời Thu nhẹ nhàng sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái cho cả một ngày dài làm việc mệt mỏi. Hoặc có thể mix những items màu hồng pastel vô cùng xinh xắn và dễ thương. Còn màu xanh pastel lại mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính. Những gam màu này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật cho vẻ đẹp trang sáng, hiền dịu rất giống tính của "nàng Thu".

Vậy thì các nàng hãy mau mau diện những bộ cánh với những gam màu tươi sáng này để cùng nhau "khoe sắc khoe hương" thôi.

Chưa có câu trả lời nào