Top 3 sữa rửa mặt Neutrogena được yêu thích nhất hiện nay

Nói đến sữa rửa mặt dành cho da mụn, chúng ta không thể nào bỏ qua các dòng sữa rửa mặt Neutrogena. Nổi tiếng là thương hiệu luôn mang đến những dòng sữa rửa mặt tốt giá rẻ, Neutrogena luôn nhận được lời khen của người tiêu dùng cũng như các chuyên gia làm đẹp.

Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask

Kết quả hình ảnh cho Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask

Được mệnh danh là dòng sữa rửa mặt có công thức 2 trong 1, sản phẩm này vừa có công dụng loại bỏ các bụi bẩn bám trên da, vừa có công dụng của “mặt nạ trị mụn”. Với thành phần chính là các chiết xuất từ tự nhiên không chứa cồn và các chất bảo quản, chất tạo mùi, Clear Pore Cleanser Mask có khả năng chăm sóc da mặt tối ưu giúp da ngăn ngừa sự hình thành của mụn, bảo vệ da khỏi các vi khuẩn gây hại, hỗ trợ máu lưu trông tốt hơn đồng thời làm sạch da và kiểm soát lượng dầu do da mặt tiết ra.

Đối với những bạn đang gặp phải vấn đề về mụn đầu đen và mụn cám, Clear Pore Cleanser Mask có thể giúp các bạn làm sạch mụn tận sâu lỗ chân lông đồng bảo vệ da giúp da trắng sáng từ 1 – 2 tone. Với những ai bị mụn từ nhẹ đến viêm, sản phẩm này có thể giúp bạn làm giảm viêm sưng do mụn gây ra đồng thời giúp hỗ trợ quá trình trị mụn hiệu quả hơn.

Mùi hương của sản phẩm rất dịu nhẹ và bay hơi cực nhanh. Chính vì vậy mà sau khi dùng sản phẩm này xong các bạn có thể sử dụng thêm các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác nếu muốn.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing

Kết quả hình ảnh cho Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing là dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu và da mụn. Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản kiểu dạng chai có vỏ ngoài bằng nhựa màu xanh trong suốt

Nếu sử dụng Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing đều đặn, da mặt của bạn sẽ được làm sạch đồi thời các bụi bẩn bám trên da sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng. Đặc biệt, lỗ chân lông của da sẽ được làm se khít giúp các bạn có được một làn da trắng hồng láng mịn.

Đối với làn da đang gặp vấn đề về mụn, Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing có khả năng hỗ trợ quá trình điều trị cũng như ngăn ngừa sự quay lại của mụn mà không làm da bị khô rất khó chịu.

Mùi hương của sảm hẩm này khá nồng nhưng mùi bay hơi khá nhanh. Đối với những ai không thích mùi thảo dược sẽ cảm thấy khó chịu khi sử dụng lần đầu tiên.

Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser

Hình ảnh có liên quan

Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser là dòng sữa rửa mặt đang được bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm này là thành quả của sự kết hợp công nghệ tiên tiến dựa trên các tinh chất được chiết xuất từ các thảo dược quý giúp làm sạch da tốt nhất.

Thành phần của Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser gồm các chất: Water, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Lauryl Glucoside, Potassium Acrylates Copolymer,… giúp giữ ẩm cho da đồng thời bảo vệ da tránh khỏi những ảnh hưởng từ môi trường như khói bụi, tia cực tím,…

Khác với các dòng sản phẩm khác của Neutrogena, mùi hương của Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser cực kỳ được yêu thích. Hương thêm dịu nhẹ không gây khó chịu giúp các bạn có cảm giác thư thái mỗi khi dùng.

Hy vọng với 3 gợi ý bên trên bài viết, các bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất và phù hợp với làn da của mình

Chưa có câu trả lời nào