Có nên lựa chọn quần áo sơ sinh thương hiệu Miomio?

Một trong những thương hiệu đồ sơ sinh được nhiều mẹ biết đến và chọn mua là Miomio. Vậy quần áo sơ sinh Miomio có những điểm gì khác biệt và có tốt cho bé không, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Quần áo Miomio hàng Việt Nam xuất khẩu cao cấp

Kết quả hình ảnh cho quần áo sơ sinh Miomio

Miomio một trong những hãng quần áo sơ sinh hàng việt nam xuất khẩu có mặt trên thị trường khá lâu, được nhiều bà mẹ tin tưởng và chọn mua nhiều. Miomio có sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế kiểu dáng và chất lượng khá tốt, là dòng sản phẩn quần áo cao cấp cho bé.

Sự đa dạng về mẫu mã

Kết quả hình ảnh cho quần áo sơ sinh Miomio

+ Hãng quần áo sơ sinh Miomio được thiết kế với rất nhiều mẫu mã đa dạng, với các màu sắc chính là màu hồng, màu xanh, màu trắng dành cho các bé. Kiểu dáng thì cũng có nhiều kiểu khác nhau và đa số là loại đóng khuy.

+ Các họa tiết in trên áo là những họa tiết nhẹ nhàng, tinh nghịch, riêng biệt. Nổi bật như các hình sao, hình trăng, con vật, bình sữa….

+ Một điển nữa là thiết kế sản phẩm đa dạng cho cả mùa hè và mùa đông. Nếu quần áo sơ sinh mùa đông thì chất vải dày dặn hơn, còn mùa hè thì vải mỏng, mặc thoáng mát hơn so với mùa đông.

Chất lượng sản phẩm

Kết quả hình ảnh cho quần áo sơ sinh Miomio

+ Sử dụng chất liệu chính là loại vải cotton, được dệt từ sợi của quả bông. Cho nên loại vải này khá là mềm mại, chất vải mềm, mịn với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ. Và một ưu điểm hơn là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đây cũng là điểm khác biệt bởi nhiều loại quần áo sơ sinh rẻ tiền kém chất lượng khi mặc sẽ rất nóng và bí.

+ Ngoài ra thiết kế các đường may rất chắc chắn, khi giặt máy cũng không lo quần áo bị bung chỉ, bung đường may.

+ Màu nhuộm vải an toàn không chứa những chất hóa học độc hại nên an toàn với trẻ nhỏ.

Độ tuổi sử dụng

+ Thiết kế quần áo có nhiều size khác nhau nên sử dụng được cho các bé từ sơ sinh 0- 12 tháng tuổi;

Để cho bé yêu có cảm giác thoải mái nhất, được nâng niu tốt nhất thì mẹ hãy chọn mua những bộ đồ Miomio cho con.

Chưa có câu trả lời nào