Những điều mà các mẹ cần biết về bình sữa Pigeon nội địa Nhật

Sản phẩm bình sữa Pigeon nội địa Nhật hiện đang được đánh giá cao và là lựa chọn tối ưu chất lượng đối với các bà mẹ trên thế giới. Nếu bạn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xuất xứ bình sữa pigeon nội địa

Kết quả hình ảnh cho bình sữa pigeon nội địa Nhật

Bình sữa pigeon được sản xuất ở Nhật Bản là sản phẩm được ưa chuộng rất nhiều, đây chính là một điểm rất mạnh của sản phẩm này.

Chúng ta đều biết trẻ em rất nhạy cảm và yếu ớt do đó nếu bố mẹ mua phải những sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng và không an toàn thì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và và sự phát triển của trẻ. Với sản phẩm bình sữa pigeon nội địa Nhật thì cũng khiến bố mẹ cũng phần nào tin tưởng.

Bình sữa pigeon nội địa làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp

Pigeon nội địa đã dùng loại nhựa PPSU cao cấp nhất hơn cả nhựa PP, PPS, PES. Chất liệu PPSU thường được dùng trong y tế và các phòng thí nghiệm, không màu, không mùi và không chứa chất độc hại và BPA. Ngoài ra, còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt lên đến 180 độ C.

Núm vú bình sữa pigeon Nhật có thiết kế độc đáo

Kết quả hình ảnh cho bình sữa pigeon nội địa Nhật

Sau khoảng hơn 50 năm nghiên cứu về cách mút và nhu cầu mút của trẻ, các nhà khoa học người Nhật đã tìm ra được cách thiết kế với những chiếc lỗ nhỏ ở trên đầu núm có khả năng chống sặc mỗi khi bé bú.

Khi bé uống sữa thì lượng không khí sẽ tràn vào bình, nếu không có bất kỳ một lỗ thông khí nào thì lượng không khí sẽ đọng lại ở trên núm ty và làm bé bị sặc sữa. Nhờ vào thiết kế những lỗ nhỏ này giúp không khí lưu thông liên tục ở trong bình sữa giúp bé tránh được tình trạng sặc sữa.

Bình sữa pigeon nội địa Nhật có những loại nào?

Pigeon nội địa Nhật có hai loại dung tích là:

+ Bình sữa pigeon dung tích 160ml đi kèm với núm ty size S dùng cho các bé từ 0-4 tháng tuổi.

+ Bình sữa pigeon dung tích 240ml kèm với núm ty size L phù hợp với các mẹ từ 4 tháng tuổi trở lên.

Với những ưu điểm vượt trội mà bình sữa Pigeon nội địa Nhật mang đến, chắc chắn các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho con yêu của mình

Chưa có câu trả lời nào