3 đồ dùng không thể thiếu khi tắm cho trẻ sơ sinh

Rất nhiều người cho rằng trẻ sơ sinh thì không nên tắm nhiều sẽ bị lạnh và ốm. Tuy nhiên điều đó là hoàn toàn sai lầm, việc tắm hàng ngày cho trẻ sơ sinh là cần thiết. Bởi tắm cho các bé sẽ giúp làm sạch lớp da giấy, làm cho bé được thoáng mát, sạch sẽ, chống được hăm tã, rôm sảy. Nếu bé sinh vào mùa hè thì mẹ có thể tắm cho bé thường xuyên ngày nào cũng tắm. Còn với các bé sơ sinh vào mùa đông thì có thể cách 1,2 ngày thì tắm cho bé. Để tắm cho bé trở nên dễ dàng hơn thì 3 vật dụng dưới đây không thể thiếu.

Chậu tắm cho bé

Kết quả hình ảnh cho Chậu tắm cho bé

Nhiều mẹ khi mua chậu tắm cho bé sơ sinh thường nghĩ các bé nhỏ vậy chắc mua chậu vừa vừa thôi, chẳng cần to làm gì. Tuy nhiên khi chọn chậu tắm cho bé thì mẹ nên chọn loại to, có chất liệu dày dặn vì còn sử dụng lâu dài cho tới khi bé lớn. Nên chọn chậu tắm thành cao để giữ ấm cho cơ thể của trẻ, tránh gió lùa.

Sữa tắm

Kết quả hình ảnh cho sữa tắm em bé

Sữa tắm là đồ dùng cần thiết phải mua cho trẻ, sữa tắm vừa giúp làm sạch ra bé, lại vừa giúp dưỡng da, cân bằng độ ẩm giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng. Nhiều các bà thì lại thích tắm cho bé bằng nước lá như lá chè xanh, sài đất, mảnh cộng nhưng nếu lá không đảm bảo có thể gây dị ứng, mẩm ngứa ở trẻ, vì da bé còn rất non nớt và mỏng manh.

Nhiệt kế đo nhiệt độ

Kết quả hình ảnh cho nhiệt kế đo nước tắm cho bé

Nhiệt kế đo nước tắm vô cùng hữu dụng, việc cảm nhận nhiệt độ nước tắm bằng tay sẽ chẳng hề chuẩn xác, hơn nữa da bé lại rất mỏng manh cho nên nhạy cảm, dễ bị bỏng hoặc lạnh. Chính vì vậy chọn mua nhiệt kế giúp mẹ pha nước tắm cho bé nhanh hơn, tiện hơn, chính xác hơn.

Bây giờ thì chắc chắn các mẹ đã biết đâu là những dụng cụ cần thiết để tắm cho con rồi chứ. Chúc các mẹ sẽ có những phút giây thật thoải mái khi tắm cho con

Chưa có câu trả lời nào