3 bước để có những chiếc ghế quầy bar phù hợp, hiệu quả, tiết kiệm

Để lựa chọn một chiếc ghế quầy bar hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp, có 3 bước bạn cần phải làm, bạn đã biết chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có ngay những chiếc ghế quầy bar phù hợp với không gian sống của bạn nhé.

1. Lựa chọn ghế quầy bar có kích thước phù hợp

Hiện nay các loại ghế quầy bar đều đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu đến mẫu mã, kích thước. Do đó, người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, khi đứng trước nhiều sự lựa chọn như vậy, bạn lại không biết nên chọn loại ghế nào cho phù hợp với không gian gia đình mình. Như vậy, điều đầu tiên, chúng ta phải cân nhắc rằng kích thước của những chiếc ghế quầy bar có hoàn toàn phù hợp với không gian hay không.


Tùy vào từng gia đình mà có vị trí đặt ghế quầy bar riêng. Nhưng hầu hết vẫn sẽ chọn phòng bếp là nơi đặt ghế bởi tiện cho việc lấy đồ ăn, đồ uống. Tuy nhiên, dù là ở vị trí nào thì vẫn cần tính toán xem diện tích của không gian đó có đủ rộng rãi để đặt những chiếc ghế quầy bar hay không để tránh tình trạng ghế chiếm nhiều diện tích, cản trở lối đi.

2. Lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của ghế

Bên cạnh kích thước thì màu sắc và kiểu dáng ghế cũng thực sự cần được quan tâm để phù hợp với không gian sống. Với những quầy bar mang đậm nét gia đình, bạn có thể kết hợp màu sắc, kiểu dáng một cách thoải mái. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý việc kết hợp phải ăn ý với những nội thất và đặc trưng phong cách của gia đình để có cái nhìn hài hòa hơn về không gian nội thất.

3. Chú ý đến giá cả của chiếc ghế

Tất nhiên rồi, giá cả luôn là điều mà mọi người tiêu dùng quan tâm đối với bất kể sản phẩm nào. Do đó, hãy cẩn thận lựa chọn những chiếc ghế có giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Trên đây là 3 bước để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc ghế quầy bar hiệu quả, phù hợp và tiết kiệm cho không gian sống của mình. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào