3 mẫu áo tăng sức quyến rũ cho các nàng có vòng 1 "lép kẹp"

Ai nói những cô gái "hai lưng" là không thể có sức quyến rũ chứ? Không những chuẩn đẹp mà 3 mẫu áo sau như thể dành riêng cho các cô gái có vòng 1 khiêm tốn vậy. Hãy tìm hiểu cùng vatgia.com nhé.

1. Croptop cổ vuông quyến rũ dành cho nàng sành điệu

Với thiết kế cổ vuông, dáng áo khoét sâu đã "biến không thành có" giúp cho cô nàng có khuyết điểm về vòng 1 tự tin khoe dáng. Cũng là một kiểu áo dễ mặc nên bạn có thể mix cùng chân váy/ quần jeans khác nhau để tô điểm thêm cho mình. Và trong đó thì loại quần paper bag có phần lưng cao sẽ càng tôn lên vòng eo săn chắc nữa đấy. 

2. Áo blouse điệu đà dành cho nàng nữ tính

Một thiết kế cổ vuông có tay bồng không chỉ khắc phục vòng 1 khiêm tốn mà còn giúp giấu nhẻm đi bắp tay thô nữa. Với items này bạn cũng có thể biến hóa với các phong cách thời trang nhau để mang đến sự đa dạng về hình ảnh cho bản thân. Mẫu áo này bạn có thể diện đi làm hoặc đi chơi với bạn bè vào cuối tuần đều vô cùng cuốn hút.

3. Set đồ công sở trẻ trung

Đối với những set đồ công sở đều mang đến sự thanh lịch và trang nhã. Đôi khi chỉ đơn giản với sơ mi cùng chân váy bút chì/quần âu vẫn có thể tôn lên vóc dáng thanh mảnh và mang đến sức quyến rũ.

Vừa đúng chuẩn trendy lại vô cùng sành điệu và có một sức mạnh đó là làm tăng lên vẻ gợi cảm cho những nàng có vòng 1 khiêm tốn. Vậy thì còn chần chừ gì mà các cô gái không sắm ngay 3 mẫu áo này về tủ đồ của mình chứ ?

Chưa có câu trả lời nào