Nên mua máy tiệt trùng bình sữa nào tốt nhất?

Trẻ em luôn là đối tượng được quan tâm hàng đầu trong những vấn đề liên quan đến an toàn vệ sinh. Các dụng cụ dùng cho bé yêu cũng luôn được các bậc cha mẹ xem trọng và khá “khắt khe” khi lựa chọn. Trong đó các dụng cụ tiệt trùng để làm sạch bình sữa và kháng khuẩn sau khi cho bé dùng là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Vậy máy tiệt trùng bình sữa nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Cùng đi tìm hiểu ngay nhé!

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby

Kết quả hình ảnh cho Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby

Với những người đang có con nhỏ thì  Fatzbaby chắc hẳn không phải là một thương hiệu xa lạ. Điểm cộng đầu tiên là sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, công nghệ sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu nên khá an toàn cho trẻ.

Ưu điểm

Kiểu dáng và màu sắc được thiết kế rất đẹp, rất bắt mắt phù hợp với đối tượng là trẻ con. Mỗi chiếc máy tiệt trùng bình sữa của Fatzbaby đều có kích thước khá nhỏ gọn, hiện đại, cảm giác cầm lên tay khá chắc chắn.

Ngoài chức năng dùng để tiệt trùng bình sữa là chính, hiện có một số dòng sản phẩm còn được tăng cường thêm hiệu quả hâm đồ ăn dặm và hâm sữa cho bé. Hầu hết các sản phẩm đều có thể vận hành được bằng điện hoặc lò vi sóng khá tiện lợi và phù hợp với mọi gia đình.

Bảo quản thiết bị dễ dàng và dễ vệ sinh sau khi dùng xong. Đây cũng là một ưu điểm lớn có thể giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.

Nhược điểm

Một số sản phẩm của thương hiệu này còn tồn tại khuyết điểm như “ hút nước”. Khi vận hành máy thì phải chú ý thêm nước vào để tránh tình trạng máy bị khô, cạn nước không thể tiếp tục được.

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk

Kết quả hình ảnh cho Máy tiệt trùng bình sữa Nuk

Nuk là dòng thương hiệu cao cấp với các sản phẩm dành cho mẹ và bé được đánh giá cao về quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi tung ra sản phẩm.

Ưu điểm

Xuất xứ được đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng 100%.

Hầu hết các sản phẩm thuộc dòng Nuk đều tích hợp đa chức năng, vừa có thể tiệt trùng bình sữa, vừa hâm nóng được thức ăn, hấp rau củ..

Cơ chế tiệt trùng bằng hơi nước cho phép đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối cho bé yêu khỏi các vi sinh vật gây hại.

Độ bền sản phẩm cao. Với nguyên liệu chính là nhựa qua xử lý cho phép mỗi sản phẩm đều có vỏ ngoài cứng cáp, chịu được va chạm tốt và thời gian sử dụng sản phẩm lâu.

An toàn cho người sử dụng là yếu tố được Nuk chú ý tới. Máy được thiết kế thêm chức năng tự động ngắt điện khi cạn nước và phòng chống các trường hợp có thể gây cháy nổ.

Sản phẩm có thể được tháo rời để dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của Nuk chính là giá thành hơi cao. Tính bình quân thì hiện nay, một sản phẩm Nuk có thể đắt hơn 3-6 lần so với các loại máy tiệt trùng từ thương hiệu khác.

Máy tiệt trùng bình sữa Avent

Kết quả hình ảnh cho Máy tiệt trùng bình sữa Avent

Trong danh sách các loại máy tiệt trùng bình sữa nào tốt nhất hiện nay ở thị trường Việt Nam thì không thể nào vắng mặt được các loại máy đến từ Philips Avent.

Ưu điểm

Chất liệu để làm nên sản phẩm máy tiệt trùng Avent chủ yếu là nhựa PP nên khá an toàn, không có chứa các thành phần độc hại.

Khối lượng nhẹ, gọn, có thể linh hoạt trong thiết kế. Với khối lượng chỉ bằng khoảng 2/3 so với các loại thông thường khác. Nhỏ là thế nhưng vẫn đảm bảo chứa được ít nhất 5 bình sữa trong một lần sử dụng để tiệt trùng, làm sạch.

Công năng của máy được đảm bảo tuyệt đối. Ngoài ra còn có thể làm “chiến binh diệt khuẩn” trong suốt 24h.

Thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến 2 năm. Đây là mức “gấp đôi” so với các sản phẩm cùng chức năng khác.

Giá thành được đánh giá là trung bình cho một dòng sản phẩm cao cấp. Máy còn có chế độ tự ngắt điện sau 10 phút để hạn chế tình trạng rủi ro về điện cho người sử dụng sản phẩm.

Nhược điểm

Avent còn chưa được tiếp thị đúng cách để nhiều người biết. Bên cạnh đó, với giá khoảng 2tr cho một sản phẩm  tuy có cam kết chất lượng nhưng vẫn “vượt mức số tiền” có thể bỏ ra với thu nhập của gia đình cơ bản ở Việt Nam.

Hy vọng với những thông tin bên trên bài viết, các bà mẹ bỉm sữa có thể lựa chọn cho con mình một sản phẩm tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào