Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI đặc biệt hữu ích trong mùa hè

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI được đánh giá là có chiều cao tốt, kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng trong mùa hè. Đây là sản phẩm được nhiều thợ máy lạnh, thợ điện tin dùng.

Thang nhôm Nikawa NK-56AI chuyên dụng cho thợ máy lạnh mùa nóng

Vào mùa hè, nhu cầu sử dụng máy lạnh, điều hòa của người dân tăng cao. Do đó, công việc của thợ điện, thợ lắp đặt máy điều hòa cũng tăng theo. Công việc này đòi hỏi phải làm việc trên cao, di chuyển nhiều, đôi khi còn phải mang vác đồ nặng, rất bất tiện trong mùa nóng.

Do đó, một chiếc thang rút đôi Nikawa NK-56AI sẽ giúp nghề sửa chữa máy lạnh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chiều cao của thang khá linh hoạt khi có thể cao tới 5,6m, chịu tải tối đa 150 kg nhưng trọng lượng tổng thể thì chỉ có 19 kg, rất gọn nhẹ. Nếu xếp vào thì kích cỡ của thang chỉ cao 1,05 m, rộng 0,5 m, rất tiện để di chuyển bằng xe máy.

Ngoài ra, thang cũng có hình dạng tùy chỉnh linh hoạt. Khi lắp máy lạnh trong phòng với chiều cao giới hạn, bạn có thể dùng dạng chữ A. Còn khi lắp cục nóng ngoài trời, bạn có thể dùng dạng chữ I hoặc chữ L tùy độ cao lắp thiết bị.

Độ dày của ống nhôm sẽ giúp thang đứng vững, không rung lắc. Nấc thang được thiết kế cố định bằng hệ thống đai nhựa cực dẻo dai, bền chắc. Chốt an toàn và khớp xoay linh động. Chân thang được trang bị thêm đế chống trượt để giữ thang đứng vững, không bị trượt trên mặt sàn trơn nhẵn, đảm bảo an toàn cho người thợ. Đó là tất cả những ưu điểm của chiếc thang Nikawa NK-56AI.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56 đáp ứng nhiều công việc khác

Bên cạnh việc lắp đặt máy lạnh, chiếc thang thông minh này còn có nhiều công dụng khác nhau, đáp ứng cho các công việc đòi hỏi độ cao khác nhau. Ví dụ như thi công đường điện, chạy cáp viễn thông hay lắp biển hiệu quảng cáo. Sẽ rất hợp lý cho người thợ sửa chữa khi mang chiếc thang Nikawa NK-56AI nhỏ gọn này đi làm.

Một số ngành công nghiệp nặng khác như khai mỏ, xây dựng cũng được khuyến khích sử dụng loại thang Nikawa NK-56AI để thay thế những chiếc thang truyền thống, giúp người công nhân giảm bớt gánh nặng và áp lực trong công việc.

Các gia đình thường có xu hướng cất giữ đồ đạc trên cao, sơn sửa nhà cũng có thể sử dụng loại thang Nikawa NK-56AI này bởi ưu thế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích mà vẫn có hiệu quả sử dụng cao.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI hiện đang là dòng thang rút chữ A bán chạy trong mùa hè này. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc thang này thì hãy đến ngay các cửa hàng chính hãng để nhận được nhiều quyền lợi khách hàng. Chúc bạn tìm được cho mình một chiếc thang ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào