Top 5 bộ phát wifi 3G/4G tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường bộ phát sóng wifi 3G/4G di động ngày càng phổ biến và được người dùng ưa chuộng. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn top 5 bộ phát wifi 3G/4G tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bộ Phát WiFi 3G/4G TP-Link M7350

bộ phát wifi 3g 4g nào tốt nhất

Sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế đẹp tinh tế với màu đen vô cùng bắt mắt nên hoàn toàn phù hợp với các chuyến du lịch, dã ngoại đi xa nhà. TP-Link M7350 nhận dạng được cấu hình SIM của các hãng Viettel Mobiphone hay Vinaphone. 

TP-Link M7350 được trang bị thế hệ mạng 4G LTE mới nhất hiện nay có thể tạo ra băng tần kép 2.4GHz hoặc 5GHz và khả năng chia sẻ tối đa cho 15 thiết bị thông minh với đạt tốc độ download 150Mbps cũng như tốc độ upload 50Mbps, qua đó giúp bạn và gia đình dễ dàng tận hưởng những giây phút giải trí thoải mái nhất.

Thiết bị mang đến thời gian sử dụng lên đến 8 tiếng do được trang bị viên pin với dung lượng lên đến 2000 mAh. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp ứng dụng tpMiFi để người dùng dễ dàng truy cập và quản lý.

Bộ Phát WiFi 3G Viettel ZTE MF70

bộ phát wifi 3g nào tốt nhất

ZTE MF70 chính là thiết bị phát wifi 3g được đánh giá tốt nhất của hãng Viettel, với thiết kế vô cùng gọn nhẹ, kiểu dáng tương đối sang trọng. Đặc biệt rất phù hợp khi sử dụng trên xe hơi hay xe du lịch.

Thiết bị phát sóng 3G ZTE MF70 có thể cho phép bạn kết nối cùng một lúc nhiều thiết bị như laptop, máy tính bảng hay máy chơi game rất tiện lợi. Sản phẩm này tương thích với tất cả các nhà mạng từ Viettel cho đến Mobiphone hay Vinaphone.

Một điểm khá tiện lợi ở sản phẩm này chính là bạn có thể cắm nó thông qua các cổng usb của laptop hay củ sạc usb của điện thoại và pin sạc dự phòng đều được. Cài đặt sử dụng và quản lý thiết bị tương đối đơn giản.

Bộ phát Wifi từ sim 3G/4G kiêm sạc dự phòng ZMI MF885

bộ phát wifi 3g nào tốt nhất

ZMI MF885 của Xiaomi chính là bộ phát wifi 4G chuẩn LTE được tích hợp thêm tính năng như một chiếc pin sạc dự phòng, đây là một sản phẩm cực kỳ đa năng cho phép bạn vừa sạc điện thoại vừa có thể phát wifi

Về cơ bản thì ZMI MF885 có thiết kế và kiểu dáng bên ngoài như một pin sạc dự phòng, kích thước 12 x 6 x 3cm cùng màu trắng rất tinh tế và thẩm mỹ giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi xách để mang theo bên mình.

Sản phẩm này có thể tương thích với hầu hết các băng tần cũng như tất cả các loại SIM của các nhà mạng.

Thiết Bị Phát Wifi 3G/4G Huawei E5773

bộ phát wifi 3g nào tốt nhất

Vẫn là một màu trắng vô cùng sang trọng và tinh tế. Một thiết bị đa năng sở hữu tốc độ 4G LTE cao nhất vừa phát được wifi mà vẫn đảm bảo có thể sử dụng tốt mạng LAN (modem ADSL).

Dung lượng pin 5200mAh tuy không phải là quá khủng nhưng vẫn đảm bảo cho Huawei E5773 có thể hoạt động hiệu quả trong suốt 4, 5 giờ liên tục.

Huawei E5773 là dòng router wifi 4G có thể sử dụng được cả SIM 3G lẫn 4G với tốc độ max băng thông khi download và upload lần lượt là 150Mbps và 5.76Mbps.

Thiết Bị Phát Wifi 3G/4G Huawei E5786

bộ phát wifi 3g 4g nào tốt nhất hiện nay

Huawei E5786 xứng đáng là bộ phát wifi 4G hay 1 router wifi di động thông minh số 1 hiện nay trên thị trường, lời khẳng định mạnh mẽ nhất chính là mức giá rất cao, Huawei E5786 có giá bán trên 5triệu đồng.

Huawei E5786 là phiên bản nâng cấp của Huawei E5770 nên nhìn chung vẫn sở hữu thiết kế và kiểu dáng sang trọng không khác gì người anh em của mình.

Huawei E5786 được nhà sản xuất trang bị cho viên pin có dung lượng cực trâu lên đến 3000mAh cho phép bạn có thể sử dụng liên tục trong suốt 15 tiếng đồng hồ.

Hy vọng sau bài viết này bạn đã hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân

Chưa có câu trả lời nào