Mua lò vi sóng loại nào tốt nhất hiện nay

Lò vi sóng có thể hỗ trợ rất tốt cho công việc bếp núc, sản phẩm này đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số sản phẩm lò vi sóng chất lượng để bạn tham khảo.

Số 1, lò vi sóng Electrolux EMM2022MW

Thiết kế của lò vi sóng này khá sang trọng, màu sắc bắt mắt giúp tô điểm thêm cho không gian bếp của bạn.

Khả năng khởi động và làm nóng của lò vi sóng Electrolux EMS2022MV là rất nhanh, với dung tích 20L, công suất là 700W nhờ công nghệ gia nhiệt nhanh độc quyền. Gia đình bạn chỉ mất ít thời gian nhưng có thể thoải mái nấu nướng với lượng thực phẩm nhiều.

Sản phẩm có tích hợp 5 chế độ nấu, chức năng chuông báo, có thời gian hẹn giờ lên đến 30 phút, có tích hợp nút xoay cơ an toàn khi sử dụng.

Số 2, lò vi sóng Aqua AEM-S2195W

Thiết kế của chiếc lò vi sóng này khá độc đáo, đây là sản phẩm có thiết dạng đặt bàn, kích thước khá gọn nhỏ nên khá tiết kiệm không gian nhà bếp của gia đình bạn.

Chất liệu thép cao cấp được sử dụng làm vỏ lò, có khả năng chịu được nhiệt và chống biến dạng, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống bám vân tay.

Dung tích của lò là 19 lít nên bạn có thể cho lượng thức ăn trung bình hoặc lớn vào lò. Lò vi sóng này có công suất hoạt động là 700W, đạt được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Chức năng hẹn giờ nấu là 35 phút được tích hợp giúp bạn chủ động lên lịch thời gian nấu nướng sao cho hợp lý.

Số 3, lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN

Sản phẩm là của thương hiệu nổi tiếng đến Nhật Bản, được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với nhiều tính năng nổi bật mà không hề thua kém thương hiệu nào cả.

Thiết kế của lò tuy có dung tích lớn là 22 lít, nhưng Sharp R-21A1(S)VN vẫn rất nhỏ gọn, bạn có thể an tâm khi nấu ăn với số lượng lớn thực phẩm mà vẫn tiết kiệm khá nhiều không gian bếp nhà bạn.

Đường nét của vỏ lò khá tinh tế, chất liệu sang trọng, được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài làm nổi bật cho căn bếp nhà bạn. Công suất 800W của lò cho khả năng hoạt động với hiệu suất cao, độ bền ổn định.

Chức năng hẹn giờ của lò lên tới 30 phút, giúp bạn chủ động trong thời gian và hoàn toàn yên tâm khi làm công việc khác.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào