Tư vấn chọn mua máy khuếch tán tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau để lựa chọn. Dưới đây là những gợi ý về các máy khuếch tán tinh dầu có độ bền cao và nhiều tính năng sử dụng.

Top 1, máy khuếch tán tinh dầu siêu âm gỗ

Kết quả hình ảnh cho máy khuếch tán tinh dầu siêu âm gỗ

Chiếc máy khuếch tinh dầu này có thiết kế khá nhỏ gọn, phần thân được bọc một lớp vân gỗ, phía trên chóp là đầu dẫn khói màu trắng khá trang nhã. Sản phẩm có khả năng khuếch tán mùi thơm, hương tinh dầu thơm bay xa dễ chịu, khử được mùi hôi một cách triệt để.

Cỡ bé nhất của máy là từ 120ml nước chứa, còn loại cỡ to nhất là 800ml. Mức giá thành của máy cũng tùy theo kích cơ công xuất mà tăng lên.

Top 2, máy khuếch tán tinh dầu siêu âm Hồ Điệp

Máy khuếch tán tinh dầu Hồ Điệp có thiết kế 2 vòi phun sương độc đáo, công nghệ phun siêu âm mới nhất, giúp tinh dầu trở thành một lớp hơi sương mỏng nhẹ. Dòng máy khuếch tán tinh dầu này thường hàm được dùng để khuếch tán các loại tinh chất trị liệu, có khả năng giúp xả stress và kiến tạo 1 không gian sống đầy chất lượng.

Thiết kế của máy khá tinh xảo và đẹp mắt, các chức năng đầy đủ rất tốt, ưu tiên đặt trong phòng ngủ để bảo vệ hệ hô hấp đối với những không gian thường xuyên sử dụng máy điều hòa.

Top 3, máy khuếch tán tinh dầu cao cấp GX-01

Chiếc máy khuếch tán tinh dầu này có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cứng ABS đạt chuẩn, có thể chịu lực cực tốt, thân máy được thiết kế theo dạng hình chai, có một đầu phun khói khá lớn.

Chiếc máy khuếch tinh dầu này có thể tạo ra làn sóng không tạo nhiệt, biến nước và tinh dầu thành một lớp hơi sương mỏng nhẹ. Đặc tính trị liệu của tinh dầu sẽ vẫn giữ nguyên, giúp cho việc bạn có thể khai thác tối đa hiệu quả của tinh dầu quý.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào