Máy tăm nước loại nào được nhiều người tin dùng?

Một loại công cụ có khả năng hỗ trợ việc chăm sóc răng miệng khá hiệu quả, đặc biệt là đối với những bạn phải niềng răng, đó chính là chiếc máy tăm nước. Dưới đây là các hãng máy tăm nước được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay.

Số 1, máy tăm nước Procare KHD 13

Chiếc máy tăm nước Procare KHD 13 đa tính năng, có thể sử dụng dễ dàng., được nhiều người dùng sử dụng, nhất là đối với người đang niềng răng.

Máy tăm có 4 đầu vòi phun tùy theo áp lực mà bạn tùy thích điều chỉnh theo ý mình. Ngoài ra bình chứa nước của máy là 600ml vừa đủ lượng nước sử dụng mà cũng không quá công kềnh khi cầm tay.

Máy có áp lực tia nước rất tốt kết hợp với 1400 nhịp rung trên phút dễ dàng làm sạch thức ăn, mảng bám một cách dễ dàng nhất là đối với các bạn niềng răng. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về lượng pin sử dụng của máy vì thiết kế dùng pin sạc bằng nguồn điện AC 220v, máy nhỏ gọn rất thuận tiện cho bạn cầm đi bất cứ đâu.

Ngoài ra còn một yếu tố tuyệt vời hơn nữa ở sản phẩm này đó là mức giá chỉ giao động từ 1,5 triệu đến 1,6 triệu đồng, nhưng lợi ích của nó mang lại thì rất tiện lợi so với tất cả những sản phẩm cùng phân khúc.

Số 2, máy tăm nước Procare KHT102

Vẫn là chiếc máy tăm nước của hãng Procare nhưng với phiên bản này sẽ có mức giá chênh hơn 1 chút xíu so với chiếc tăm nước như kể trên. Có lẽ nhiều bạn sẽ đặt câu hỏi vì sao chiếc máy tăm nước này lại giá cao hơn 1 chút.

Chiếc máy tăm nước Procare KHT102 này có điểm khác biệt hơn về thế mạnh, được nhiều người mua để sử dụng cho gia đình. Tất nhiên về các mức độ chức năng chính thì máy tăm nước Procare KHT102 cũng như chiếc ở trên, bình chứa nước và thiết kế cũng là  600 ml.

Nhưng vì điểm nổi bật ở chiếc máy này có mức ện áp sử dụng từ 100-240V tạo ra cảm giác trải nhiệm rất tốt nhời vào lực sịt vòi nước lên răng. Đồng thời sản phẩm còn có ản phẩm có 3 vòi tiêu chuẩn cho 3 người, 1 vòi vệ sinh lưỡi cho chúng ta vệ sinh răng miêng một cách dễ dàng cho cả gia đình.

Số 3, máy tăm nước Waterpik Cordless Plus WP462

Máy có khả năng làm sạch răng một cách hiệu quả hơn 93% so với chỉ nha khoa, cho dù bạn bị bệnh về nướu hay chảy máu chân răng hãy cứ yên tâm bởi chiếc máy tăm nước Waterpik Cordless Plus WP462 này.

Về thiết kế của chiếc máy tăm này mang một kiểu dáng hai màu đen và trắng khá tinh tế. Tuy nhiên về phần  thiết kế đảm bảo bạn sẽ thích là vì Waterpik Cordless Plus WP462 với vẻ ngoài rất gọn nhẹ dễ cầm. Về tính năng máy cũng có 4 đầu phun và tăm tròn có thể xoay 360 độ.

Pin sạc người dùng cũng hoàn toàn có thể yên tâm và đảm bảo cho những quá trình đi xa du lịch vài ngày cũng chẳng đáng lo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào