Các loại máy công nghiệp dành cho gia đình hiện đại

Ngày nay, nhu cầu cuộc sống của các gia đình hiện đại ngày càng cao hơn. Điều đó không thể thiếu các sản phẩm hỗ trợ khi mất điện, rửa xe, quét dọn nhà cửa, … Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những loại máy dùng trong gia đình hiện đại giúp ích cho bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Máy hút bụi công nghiệp.

Đối với những gia đình có diện tích nhà ở lớn thì đây là sự lựa chọn rất hợp lí trong việc dọn dẹp nhà cửa. Khoảng thời gian phải quét những thứ bụi bẩn và thu dọn rác sẽ nhanh chóng được rút gọn chỉ bằng một lần hút.
Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-570 được vinh danh trong chuyên mục này bởi nó có khả năng hút được các loại rác có kích cỡ lớn, khoang chứa rộng rãi, thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển, chân máy được làm bằng chất liệu cao su nên không gây xước sàn nhà.

Máy khoan.

Việc sử dụng máy khoan để sửa sang, bổ sung vài chi tiết nhỏ mà không cần gọi thợ đến rất tiện dụng.

Bộ máy khoan 100 chi tiết BOSCH GSB được tín nhiệm trong trường hợp này. Xuất xứ từ Malaysia thuộc hãng BOSCH nổi tiếng đem lại uy tín cho khách hàng yên tâm sử dụng. Với chức năng khoan đa dạng như khoan gỗ, khoan kim loai, đảo chiều, siết mở vít và tốc độ không tải là 2600 vòng/phút. Đảm bảo sự hài lòng cho bạn khi sử dụng trong gia đình mình ngay cả trên những chất liệu khó khoan nhất.

Máy bơm tăng áp.

Máy bơm sử dụng cho việc tăng áp lực nước lưu thông trong đường ống, giúp dòng nước chảy ra các đầu vòi được sử dụng mạnh hơn và nhiều hơn.

Do đó, nếu bạn cảm thấy dòng nước chảy chậm, nhẹ, chưa được như mong muốn thì việc lựa chọn một chiếc máy bơm tăng áp là vô cùng hợp lý. Điều này giúp cho vòi nước, vòi sen, phun mạnh hơn, tăng áp lực bơm nước cho máy giặt nhanh hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm tăng áp giá thành hợp lý và sử dụng tốt. Các bạn có thể tham khảo trên Vatgia.com để lựa chọn.

Máy phát điện.

Mùa hè nóng bức, lượng điện sử dụng quá tải khiến áp tổng thường xuyên “sập nguồn” hay ngay cả mùa đông đang bật máy sưởi mà mất điện cũng gây rất nhiều sự khó chịu cho mọi người. Giải pháp hữu hiệu nhất cho gia đình hiện đại chính là máy phát điện. Chúng sẽ kịp thời “giải vây” cho bạn được thoải mái hơn trong ngôi nhà thân yêu của mình.
Một số lưu ý nhỏ đó là: bạn nên liệt kê các thiết bị cần dùng điện, từ đó xác định được công xuất tiêu thụ và lựa chọn được máy phát điện có công xuất phù hợp với gia đình.

Máy phun rửa áp lực cao.

Việc rửa các phương tiện đi lại như ô tô xe máy hay ngay cả tổng dọn vệ sinh nhà cửa lau dọn bàn ghế đồ gỗ thì thay vì hì hục ngồi cọ, mang ra ngoài hàng quán bạn nên lựa chọn ngay một chiếc máy phun rửa áp lực cao.
Rất đơn giản, chỉ cần xoa một chút xà phòng rửa chuyện dụng và cầm máy phụt rửa lên xịt, vài phút sau bạn sẽ có được thành quả “sạch bong kin kít”. Máy phun rửa áp lực cao còn xịt sạch cả gầm xe ô tô, hay những chỗ cáu bẩn khó kị bằng tay.

Trên là danh sách những sản phẩm chuyên dùng cho các gia đình hiện đại ngày nay, giúp bạn đạt được mong muốn và tiết kiệm rất nhiều thời gian. Giúp cuộc sống của gia đình bạn thêm trọn vẹn hơn. Và trang vatgia.com đang kinh doanh các sản phẩm này với giá thành rất hợp lý, chúng ta cùng đi “ngó nghiêng” lựa chọn ngay thôi nào!

Chưa có câu trả lời nào