Người mới chơi thì nên sử dụng đàn organ loại nào?

Những người mới tập tành chơi organ thường có chung một nỗi trăn trở lớn đó là không biết nên chọn đàn organ loại nào để có thể phù hợp nhất với khả năng của mình. Nếu bạn cũng đang cùng những băn khoăn đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vatgia.com để xem mình nên lựa chọn đàn organ như nào nhé.

Đàn organ dưới 5 triệu VNĐ

Những thương hiệu organ uy tín mà chúng ta nên lựa chọn để mua được kể đến như Yamaha, Casio, Rolan, ... Đàn càng nhiều tiền thì chất lượng càng tốt, những cây đàn được dùng trong biểu diễn chuyên nghiệp có thể từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới tập tành chơi và khả năng tài chính không cho phép thì cũng không nhất thiết phải mua những cây đàn quá nhiều tiền. Với năm triệu đồng trong tay, không có gì quá khó khăn để tìm kiếm những cây đàn vừa tầm mà chất lượng vẫn ổn. Bạn có thể tìm đến Casio với CTK-1500, CTK 2500/2550, CTK 3500 hay Yamaha với Portable Keyboard PSR E253, ... Ngoài ra, một giải pháp tốt không kém đó chính là mua lại đàn cũ từ những thương hiệu danh tiếng. Sở dĩ những cây đàn này thường rất bền và chất lượng thì không hề phai nhạt theo thời gian.

Đàn organ dưới 10 triệu VNĐ

Nếu bạn là một người nghiêm túc với âm nhạc và muốn theo đuổi con đường nghệ thuật dài lâu thì nên đầu tư nhiều hơn vào chiếc đàn organ. Nếu có trong tay 10 triệu VNĐ, sự lựa chọn của bạn sẽ được mở rộng hơn và những cây đàn tìm mua được sẽ có chất lượng tốt hơn và nhiều tính năng ấn tượng hơn nữa. Những cây đàn gợi ý như: Casio LK-247, Portable Keyboard PSR E453 của Yamaha, ...

Hy vọng những thông tin về đàn organ cho người mới bắt đầu của Vatgia.com phù hợp với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào