Top 5 bảng vẽ Wacom tốt nhất cho dân đồ họa, thiết kế

Bảng vẽ Wacom được biết đến như một công cụ hỗ trợ tối ưu trong ngành thiết kế đồ họa. Quá trình thiết kế đồ họa của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với các bảng vẽ Wacom. Cho bạn những trải nghiệm sáng tạo tự nhiên và trực quan hơn khi sử dụng bút cùng bảng vẽ. Bạn cũng sẽ cảm thấy những lợi ích của việc cầm bút trong tay, thay vì thao tác khó khăn khi dùng chuột khiến cho công việc của bạn trở nên thú vị hơn nhiều, đẩy nhanh được tiến độ và đạt được hiệu quả cao.

5 loại bảng vẽ Wacom chính hãng sau đây sẽ là những lựa chọn hợp lí và tối ưu nhất cho dân designer, trải nghiệm công việc thường ngày theo một phong cách mới đầy hiệu quả.

1. Bảng vẽ Wacom Intuos Draw CTL-490 

Bảng vẽ Wacom Intuos CTL-490 là một bảng vẽ với giá cả phải chăng nhưng chất lượng tốt, dễ cài đặt và dễ sử dụng.  Với màn hình độ phân giải cao và bút cảm ứng áp lực, những nét vẽ mang lại cảm giác trực quan và tự nhiên hơn. Trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn và độ bền cao cũng làm cho  Intuos CTL-490  trở thành một công cụ đồ họa tiên tiến.

Đi kèm là bút stylus không dùng pin độ nhạy áp cao, cho phép kiểm soát các tính năng như chiều rộng, độ mờ đục và các hiệu ứng cọ khác.  Có một số kiểu cọ để lựa chọn như bút chì, bút mực và nhiều hơn nữa. Phần mềm vẽ ArtRage Lite với nhiều công cụ chỉnh sửa và nghệ thuật kỹ thuật số cùng hướng dẫn trực tuyến giúp bạn sử dụng nhanh chóng và dễ dàng.  Thiết kế không kém phần thoải mái cho cả tay phải và trái cùng bốn phím tắt cho phép truy cập nhanh các chức năng như sao chép và dán.  Kết nối với máy tính bằng USB và tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows và Mac.

2. Bảng vẽ Wacom Intuos Comic Small CTH-490

Bảng vẽ dành cho những designer chuyên thiết kế truyện tranh. Được bao gồm công nghệ bút và cảm ứng hàng đầu của Wacom, phần mềm sáng tạo có thể tải xuống miễn phí và đào tạo trực tuyến,  Intuos Comic có mọi thứ bạn cần để đưa câu chuyện của bạn vào cuộc sống.

Sử dụng bút cảm ứng nhạy để phác thảo một cách dễ dàng, dùng các loại cọ, màu mực và tô màu cho các nhân vật. Tạo nên những anh hùng và nhân vật yêu thích của bạn để xây dựng nên một câu chuyện riêng độc đáo.

3. Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Large PTH-860

Đây là một bảng vẽ đồ họa linh hoạt có thể được sử dụng để số hóa công việc của bạn, linh hoạt và hiện đại, cho hiệu suất công việc cao hơn. Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Large PTH-860 kết nối với thiết bị làm việc thông qua USB hoặc Bluetooth. Bảng vẽ có 8 phím ExpressKeys tùy chỉnh và một vòng cảm ứng để hỗ trợ quy trình làm việc của bạn. Đi kèm bút Wacom Pro Pen 2, có 8192 mức độ nhạy áp lực. Người dùng có thể dễ dàng thao tác trên bảng vẽ tương tự như việc sử dụng giấy và bút để phát thảo, thiết kế.

4. Bảng vẽ Wacom Cintiq 13HD DTK-1301/K0

Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho công việc thiết kế đồ họa. Được trang bị màn hình IPS 13.3″ với độ phân giải gốc Full HD 1920 x 1080 và tỷ lệ màn ảnh rộng 16: 9. Góc nhìn rộng 178° cho phép bạn và bất kỳ ai ở gần có thể đánh giá đầy đủ kết quả công việc mà không có sai lệch về màu sắc. Gam màu Adobe RGB 75% tăng thêm 16,7 triệu màu. Cổng HDMI cho phép xuất hình ảnh sang màn hình ngoài để hình ảnh lớn hơn xem rõ hơn.  Đế được thiết kế tiện lợi cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng hoặc chiều cao của màn hình để phù hợp với vị trí làm việc. Bảng vẽ có thể được điều chỉnh theo các vị trí khác nhau, cho phép bạn làm việc với Cintiq 13HD ở các góc 22°, 35° và 50°.  Khi đặt đứng cũng có thể tháo rời.  Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt và lối tắt cho các ứng dụng yêu thích của mình bằng 4 phím ExpressKeys tùy chỉnh, Rocker Ring và nút home nằm trên khung bezel của màn hình. Bút kèm theo được hỗ trợ tới 2048 mức độ nhạy áp lực và độ phân giải 5080 dòng mỗi inch.

5. Wacom MobileStudio Pro 13, Intel Core i7, 512GB SSD

Được thiết kế dành cho các chuyên gia muốn tự do sáng tạo ở bất cứ nơi đâu, Wacom MobileStudio Pro 13 gói gọn một studio mang đầy đủ các công cụ sáng tạo mạnh mẽ trong một bảng vẽ di động gọn nhẹ 13.3 “.  MobileStudio Pro 13 có độ chính xác cao hơn gấp 4 lần, với 8.192 mức độ nhạy áp lực, hỗ trợ nghiêng tự nhiên và hầu như không bị lag. Với độ phân giải 2560 x 1440 và độ bao phủ 96% Adobe RGB, thể hiện từng đường nét vẽ đẹp hoàn hảo và tái tạo ngay cả những sắc thái tinh tế nhất. MobileStudio Pro 13 có thể chạy được các phần mềm 2D, 3D và CAD  một cách sáng tạo. Sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7, 512GB SSd, RAM 16GB.  MobileStudio Pro 13 cũng có 6 phím cảm ứng đa điểm, tùy biến ExpressKeys, Radial Menus và các phím tắt một chạm để tăng tốc độ công việc.

Nếu bạn đang có ý định trang bị cho mình một bảng vẽ Wacom để phục vụ cho công việc và học tập hãy đến ngay các cửa hàng  để được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp và sở hữu một chiếc bảng vẽ Wacom giá tốt chất lượng và uy tín.

 

Chưa có câu trả lời nào