Top 3 thiết bị Gimbal chống rung tốt nhất trên thị trường

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một thiết bị gimbal chống rung cho máy ảnh phù hợp nhất cho máy ảnh của mình, nhưng lại chưa biết nên lựa chọn loại thiét bị nào thích hợp nhất thì hãy đọc bài viết dưới đây, chắc chắn một trong số các gimbal chống rung cho máy ảnh chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Gimbal Chống Rung Camera

Là một trong những thiết bị phù hợp cho các bạn yêu thích quay phim, sáng tác những tác phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp bằng điện thoại, lại có thể ghi lại những khoảnh khắc quý giá một cách mượt mà mà không bị rung như thông thường.

Vậy sản phẩm gimbal chống rung cho máy ảnh SLR GOPRO này có điều gì đặc biệt?

  • Chống rung khi quay phim,máy ảnh có trọng lượng nhẹ từ 1,8kg trở xuống.
  • Tay Chống Rung được thiết kế giúp giảm độ rung trong quá trình quay video
  • Khung được làm từ hợp kim có thể tháo rời để điều chỉnh cân bằng khi có nhu cầu.
  • Gimbal nhỏ gọn, tay nắm làm bằng cao su tạo cảm giác thoải mái khi cầm.
  • Nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp bạn có thể cầm đi bất cứ nơi đâu.`

Thông số sản phẩm gimbal chống rung cho máy ảnh SLR GOPRO:

  • Kích thước: 34cm x 20,5cm x 5,7cm
  • Chất liệu: Nhôm & Plastic
  • Màu sắc: Đỏ trắng
  • Trọng lượng bản thân tay cầm từ: 400g đến 900g

Gimbal Zhiyun Crane II Chống Rung 3 Trục Cho Máy Ảnh DSLR, Mirrorless camera

Là một sản phẩm gimbal chống rung thế hệ mới của Zhiyun, cải tiến từ sản phẩm dành cho điện thoại là gimbal zhiyun crane v2, sản phẩm gimbal này có rất nhiều tính năng mới đáng kinh ngạc và chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng: được trang bị xoay 360 độ với nút nguồn xoay được trang bị với khả năng xoay linh hoạt trên gimbal.

Các thông số chính của sản phẩm:

Model: Z1-CRANE

Khối lượng: 5.5 pounds

Màu sắc: Đen

Sản phẩm này đc thiết kế tương thích với các máy ảnh như Sony a7S hoặc Panasonic GH4 có ống kính dài hỗ trợ

Gimbal chống rung máy ảnh  ba 32-bit MCUs (đơn vị điều khiển động cơ)  tương đương 4000 Hz Và có thêm phần điều chỉnh tốc độ cho phép bạn điều chỉnh giữ các chế độ với nhau.

Gimbal Chống Rung Cho Smartphone/Action Cam Zhiyun Smooth 3

Joytick sáng tạo cho cài đặt máy ảnh chính xác

Được thiết kế với bàn tay độc đáo trên bảng điều khiển, Smooth 3 mang các cài đặt khác nhau của máy ảnh, bao gồm bù sáng, ISO, cân bằng trắng, tốc độ cửa chập và lấy nét, ngón tay của bạn, cho phép điều khiển chính xác thời gian thực của cả máy ảnh và gimbal.

Nâng cấp kiểm soát ổn định, tải lên đến 260g

Được tăng cường bởi the 5th Gen của Instheater, nó tăng 40% mô-men xoắn động cơ và 35% cải thiện tốc độ phản hồi so với các phiên bản trước đó, Smooth 3 thiết lập một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp hỗ trợ tối đa.

Tải trọng 260g. Điều này không chỉ cải thiện đáng kể tính ổn định của hệ thống, mà còn cho phép ứng dụng chụp ảnh điện thoại phong phú hơn với nhiều tùy chọn bổ sung, chẳng hạn như ống kính ngoài, đèn xách tay hoặc micrô, v.v …

Sạc di động thông qua Gimbal

Một cổng ra điện 5V / 1000mA trên gimbal cho phép nạp điện tiện lợi tới điện thoại thông minh, tăng cường khả năng di động và khả năng thực thi của điện thoại đến mức tối đa.

Thời gian hoạt động liên tục 14 giờ.

Smooth 3 được trang bị tiêu chuẩn với một pin sạc 26650, hỗ trợ thời gian chạy cực nhanh kéo dài 14 giờ. Trong khi đó, cổng nguồn Micro USB ở cạnh tay cầm cho phép sạc thuận tiện thông qua nguồn điện trực tiếp với cổng USB.

APP toàn diện với nhiều chức năng thông minh

APP – ZY Play – không chỉ cho phép cài đặt thông số tùy chỉnh cho chụp ảnh / quay video và điều khiển gimbal, cho phép điều chỉnh tinh vi hơn với bù phơi sáng, ISO, cân bằng trắng và các bộ lọc đa kiểu, vv … Chức năng, bao gồm thời gian trôi qua, phơi ảnh lâu dài, hình ảnh toàn cảnh và nhiều hơn nữa, để biến đổi điện thoại của bạn thành một thiết bị làm phim thật sự.

Kiểu di động 2 chiều cải tiến

Đọc  Top 7 thiết bị USB OTG chất lượng tốt giá rẻ được tin dùng hiện nay

Được thiết kế tinh tế bằng vật liệu nhôm cao cấp, sản xuất thông qua công nghệ gia công CNC độ chính xác cao, tất cả các thao tác trên Smooth 3 được đảm bảo với độ mượt mà tuyệt vời. Thiết kế kẹp hai chiều duy nhất cho phép dễ dàng chuyển hướng, theo chiều ngang hoặc dọc, để thích ứng với nhiều nhu cầu ứng dụng khác nhau.

Cân bằng chính xác Một bước

Được thiết kế với một cánh tay kính độc đáo đặc trưng với dấu hiệu quy mô chi tiết để sửa chữa chính xác, điều chỉnh cân bằng trên Smooth 3 được thực hiện dễ dàng hơn và chính xác hơn

Chất lượng từ ngành công nghiệp quân sự

Được thiết kế kỹ lưỡng bằng cách sử dụng vật liệu nhôm hàng không được sản xuất thông qua công nghệ gia công CNC độ chính xác cao, tất cả các thao tác trên Smooth 3 đều được đảm bảo với sự trơn nhẵn và độ bền tuyệt vời

Nâng cấp Firmware trực tiếp qua APP

Phần mềm Smooth 3 phải được nâng cấp liên tục thông qua kết nối thuận tiện với ZY Play, APP dành cho thiết bị di động thông qua kết nối Bluetooth, để đảm bảo hiệu năng cập nhật.

Gimbal Chống Rung Cho Máy Ảnh Steadicam Stabilizer Pro S60

Gimbal Quay Phim – Steadicam Stabilizer là một gimbal chống rung cho máy ảnh ổn định. Steadicam Stabilizer Pro S40 sẽ giúp việc quay phim ổn định,mượt mà hơn, chống rung lắc khi di chuyển nhanh, mạnh …

Với khả năng sáng tạo của Steadicam Stabilizer sẽ mang lại cho bạn những góc quay đẹp và ấn tượng.
Thông số sản phẩm:
– Model: Steadicam Stabilizer Pro S40
– Chiều cao tối thiểu: 30,5cm
– Chiều cao tối đa: 40,5cm
– Trọng lượng không có tạ: 1kg
– Trọng lượng tạ: 600g (2 tạ 200g + 2 tạ 100g)
– Chịu lực: 500g – 3kg
– Chất liệu: Nhôm
– Thích hợp: Các dòng DSLR nhỏ kèm Lens Fix hoặc Lens Kit, Máy ảnh Mirrorless, Máy ảnh bán chuyên không gương lật với ống kính rời, Gopro, Máy ảnh KTS bỏ túi…
Ưu điểm: Làm bằng hợp kim nhôm, giúp giảm trọng lượng tay cầm. Các vòng quay và khớp được làm tỉ mỉ và chính xác. Hỗ trợ sử dụng được cho các loại Áo Giáp Trợ Lực – Steadicam Vest Arm...

 

Chưa có câu trả lời nào