4 lựa chọn smartphone thông minh cho bạn trong hè này

Honor 10

Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những ngày đầu mới ra mắt thị trường Việt Nam, Honor 10 xứng dáng là lựa chọn số 1 của bạn khi muốn sở hữu một chiếc smartphone có nhiều tính năng bắt kịp xu hướng của người dùng trẻ với mức giá cực kì hấp dẫn, 9.99 triệu đồng.

 

Honor 10 được trang bị con chip Kirin 970 “xịn” nhất từ Huawei, cùng 4GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 128GB, hệ điều hành Android 8.1 và giao diện EMUI 8.1. Màn hình tai thỏ Full HD 5.84 inch tỷ lệ 19:9 cùng viên pin 3.400 mAh trang bị công nghệ sạc nhanh, thỏa sức cho 1 ngày sử dụng. Dù sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp, nhưng Honor lại mạnh tay trang bị cho model này thiết kế kính Aurora 15 lớp màu thay đổi tùy theo góc nhìn rất sang trọng.

Điểm thu hút của những chiếc smartphone luôn là tinh năng chụp ảnh, Honor 10

cũng vậy, được trang bị cụm camera AI 2.0 với công nghệ xử lí hình ảnh tối ưu, tự động nhận diện được hơn 500 yếu tố, cụm camera kép 24MP và 16MP có khả năng xóa phông, chống rung, lấy nét, làm đẹp, nhận diện khuôn mặt, cân bằng sáng,…, nhất định bạn sẽ được thử sức làm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với chiếc điện thoại của mình.

Honor 10 sử dụng con chip Kirin 970 mạnh nhất từ Hawei với bộ nhớ trong lên đến 128GB và RAM 4GB, máy sử dụng hệ điều hành Android 8.1, giao diện EMUI 8.1 hiện đại, màn hình tai thỏ hiện đại, lớn 5.84inch full HD, pin “trâu” 3.4mAh với công nghệ sạc nhanh. Dặc biệt, Honor 10 được cài đặt bộ cảm biến vân tay âm dưới màn hình, giúp bạn có thể mở khóa ngay cả khi tay ướt, đây là chi tiết mà rất hiếm máy cao cấp có được,

 

 

Samsung Galaxy A6+

Màn hình vô cực siêu hot của những dòng máy S cao cấp của Samsung đã được ưu ái đặt ở thiết kế Galaxy A6 Plus. Màn hình vô cực 6inch full HD sử dung công nghệ Super AMOLED, trang bị bảo mật vân tay một chạm ở mặt sau thời thượng cùng tính năng Face Unclock.

Camera luôn là điểm mạnh của Samsung, ở sản phẩm này cùng thế, mặt trước là camera lên đến 24Mp, mặt sau là cụm camera kép 16mp và 5mp đầy đủ tính năng xóa phông, lấy net, chụp trong bóng tối,…

Máy sử dụng con chip Snapdragon450, Ram có dung lượng 4Gb và ROM 32 cùng hệ điều hành Android 8.0 quen thuộc.

Gia bán: 8.99 triệu đồng.

OPPO F7 128GB

Oppo là dòng máy được ưa chuộng hàng đầu hiện nay với những tính năng bắt kịp nhanh chóng xu hướng người dùng. OPPO F7 có màn hình tai thỏ 6.23inch full HD tỉ lệ 19:9.

Máy có sức cực mạnh với con việc sử dụng con chíp MediaTek Helio P60, ROM lên đến 128 Gb và RAM cũng lên tới 6Gb.

Những sản phẩm của OPPO luôn có điểm 10 về Camera với chế độ tự sướng cực đỉnh, ở dòng này, oppo tiếp tục đánh bại các đối thủ khi lắm đặt camera selfie lên đến 25mp công nghệ AI làm đẹp tự nhiên. Máy cũng trang bị thêm cảm biến vân tay mặt sau cùng chế độ Face Unclock giúp bảo mật an toàn.

Giá bán: 9.99 triệu đồng.

Nokia 7 Plus

Thiết kế kim loại nguyên khối thời thượng của Nokia 7 Plus với những đường viền ấn tượng lại một lần nữa mang lại vẻ sang trọng không lẫn vào đâu được của những đứa con nhà ông lớn Nokia.

Màn hình rộng 6inch full HD+ 18:9 mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khi giải trí. Ở sản phẩm Nokia 7 Plus này, Nokia cũng chú trọng ơn đến camera của sản phẩm khi đầu tư trang bị cụm camera kép mặt sau 12mp và 13mp đầy đủ các tính năng làm mờ, xóa phông nghệ thuật,.. còn có khả năng zoom quang học x2. Camera selfie có độ phân giải lên đến 16mp giúp bạn có những bức selfie ưng ý nhất.

Nokia 7 Plus chạy con chíp Snadragon 660, ROM có dung lượng lên đến 64 gb và ROM có dung lượng 4gb, người dùng sẽ cực kì hài lòng với cấu hình mà nó mang lại. Pin của Nokia luôn dẫn đầu trong giới điện thoại di động ở mọi sản phẩm, lần này , Nokia mang đến viên oin 3.8 mAh, bạn cực kì yên tâm sử dụng  cả một ngày dài.

 

Chưa có câu trả lời nào