Xu hướng chọn sofa cho hè 2018

Ghế sofa da luôn là 1 trong những sự lựa chọn ưu tiên dành cho những người yêu thích không gian nội thất hiện đại, sản phẩm này có nhiều kiểu dáng vô cùng đạ dạng có thể đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của khách hàng khi lựa chọn 1 bộ sofa trang trí cho căn nhà của mình.

Sofa da có rất nhiều ưu điểm khiến cho người têu dùng luôn yêu thích và sẵn sàng lựa chọn để dùng trong không gian phòng khách nhà mình. Trước tiên phải kể đến những mẫu mã thiết kế vô cùng sang trọng  và đa dạng có thể phú hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Thêm nữa là bề mặt của sofa da thường ít bám bụi nên giúp cho người tiêu dùng có thể vệ sinh thật dễ dàng. Ngoài ra ghế sofa thường có giá trị sử dụng lâu dài khi được bọc bằng những chất liệu cao cấp. Giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người cũng là 1 ưu điểm để người tiêu dùng sử dụng sofa cho phòng khách nhà mình.

Một số thiết kế sofa da đang là xu hướng trong mùa hè 2018

Thiết kế có sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển mang tới sự mới lạ cho không gian phòng khách

Kiểu dáng hiện đại và gam màu nhẹ nhàng trẻ trung đẹp mắt, thích hợp với những không gian căn hộ chung cư hay những căn nhà ở thành phố

Kiểu dáng sang trọng với điểm nhấn là khung gỗ màu nâu sẫm được bo viền xung quanh bộ ghế, đem lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà

Bộ sofa với gam màu nâu thích hợp với những không gian sống mang phong cách truyền thống và cổ điển

 

Kiểu dáng được cách tân vô cùng hiện đại với tay vịn cao và hơi thoải, giúp bạn có thể tựa lưng 1 cách thoải mái khi sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào